Sau khoảnh khắc thổi mì đầy bối rối của Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) trong tập 21, sang tập 22 11 tháng 5 ngày, cả hai tiếp tục rơi vào tình huống dễ khiến cảm xúc rung động.

{keywords}

Cũng trong tập này, Nhi hẹn Đăng ra hồ cá và nói lời cảm ơn vì thời gian qua Đăng đã giúp mình nhiều. Những tưởng Nhi muốn tạm biệt Đăng để rời đi nhưng Nhi bất ngờ quay ngoắt, xin Đăng rót vốn đầu tư quán cà phê cho mình khiến anh ngán ngẩm.

Mặc kệ lời van nài của Nhi, Đăng vẫn một mực từ chối. Trong lúc đẩy Nhi ra khỏi tay, Đăng vô tình đã khiến Nhi trượt chân và ngã xuống hồ.

{keywords}

Cũng trong tập 22, Long ‘đần’ (Trung Ruồi) thất thểu tâm sự với Đăng về việc tán tỉnh Thục Anh (Lương Thanh). Đăng nghĩ rằng Long muốn từ bỏ nên đã vô cùng ủng hộ, thậm chí động viên Long đi tìm một tình yêu mới. Tuy nhiên trái với suy nghĩ của Đăng, Long nhanh chóng khẳng định không hề muốn từ bỏ Thục Anh mà muốn từ bỏ việc tán tỉnh cô "bằng đường tiêu hoá".

{keywords}

Long sẽ có chiến lược nào khác để cưa cẩm Thục Anh? Việc lỡ tay đẩy Nhi xuống hồ có khiến Đăng đồng ý cùng cô mở quán cà phê? Chi tiết tập 22 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 15/9 trên VTV3.

Phương Linh

Lương Thanh: Tôi mê trai đẹp nhưng không chết vì trai 'đểu'

Lương Thanh: Tôi mê trai đẹp nhưng không chết vì trai 'đểu'

"Thục Anh trong phim mù quáng, lụy tình, khóc lóc cầu xin để có được tình yêu còn tôi ngoài đời sẽ không bao giờ làm như vậy… Tôi không 'chết' vì trai đểu đâu”, Lương Thanh của phim 11 tháng 5 ngày tiết lộ.