Trong tập 20, sau những đấu tranh tâm lý, thậm chí còn gặp mặt Dũng (Tiến Lộc) để hỏi chuyện về cái thai của con gái, mẹ Thục Anh đã chấp nhận để con gái trở thành mẹ đơn thân.

Khi thấy Thục Anh (Lương Thanh) vừa khóc vừa nói: “Con muốn, con của con sẽ là một em bé luôn luôn vui vẻ”, cô Vân đã động viên: “Làm sao mà phải khóc? Nhà mình neo người mà, mình càng có thêm em bé chứ, đúng không? Ba bà cháu, ba mẹ con mình sống với nhau thật vui vẻ nhé”.

{keywords}

Trước đó, khi thấy Thục Anh phản ứng quá nhẹ nhàng, Nhi (Khả Ngân) tỏ ra không hài lòng. Tuy nhiên, tình cảm của Thục Anh quá lớn khiến cô không cam tâm trả thù lại Dũng “sở khanh”: “Nhưng dù sao anh ta cũng là bố của con em, cũng là người mà em từng rất yêu, rất tin tưởng”.

{keywords}

Cũng trong tập này, Nhi tâm sự với Đăng (Thanh Sơn) vì nhận ra Thục Anh không hề yếu đuối hay hy sinh ngu ngốc vì tình yêu. Thực chất, Thục Anh muốn làm tất cả vì con của mình. Điều này khiến Nhi nghĩ về người mẹ quá cố, và dường như hiểu được phần nào nỗi khổ của mẹ: “Hình như người mẹ nào cũng vậy. Họ không ngu ngốc, họ chọn con của họ. Mẹ tôi, có lẽ cũng là một người mẹ như thế”.

{keywords}

Thục Anh đã làm gì khiến Nhi thay đổi suy nghĩ? Liệu Nhi sẽ bớt ác cảm hơn với bà nội và bố khi hiểu được phần nào nỗi khổ của mẹ? Chi tiết tập 20 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 13/8 trên VTV3.

Phương Linh

Lương Thanh: Tôi mê trai đẹp nhưng không chết vì trai 'đểu'

Lương Thanh: Tôi mê trai đẹp nhưng không chết vì trai 'đểu'

"Thục Anh trong phim mù quáng, lụy tình, khóc lóc cầu xin để có được tình yêu còn tôi ngoài đời sẽ không bao giờ làm như vậy… Tôi không 'chết' vì trai đểu đâu”, Lương Thanh của phim 11 tháng 5 ngày tiết lộ.