.

Biết không thể giấu mẹ mãi, Thục Anh (Lương Thanh) đã quyết định nói cho mẹ chuyện mình đang mang bầu. Thục Anh bày tỏ: “Con của con, còn may mắn hơn con nhiều. Em bé sẽ có một bà ngoại yêu thương nó vô điều kiện, đúng không mẹ?”.

{keywords}

Ngoài cửa, Nhi, Đăng và Long đang chăm chú lắng nghe. Long còn nở một nụ cười hạnh phúc. Vì không thể chấp nhận được việc làm của Dũng nên Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) đã ra tay đòi lại công bằng cho Thục Anh.

{keywords}

Sau khi “trả thù” thành công, Dũng (Tiến Lộc) điên tiết hỏi Nhi: “Trò hèn hạ bỉ ổi này mà mày cũng nghĩ ra được à?” thì nhận được câu trả lời đanh thép của cô: “Tao còn hơn thế nữa. Gì chứ trả thù, tao rất kiên nhẫn. Tao có thể dành cả đời này để sân si những đứa tao ghét, để trừng trị những đứa đáng khinh như mày đấy”.

{keywords}

Cũng trong tập này, cậu Tiến (Quang Thắng) vẫn chứng nào tật nấy khi bị phát hiện đang ăn cắp vặt ở một tiệm bánh mì. Khi chủ quán đòi tiền, cậu Tiến đang chối quanh co thì bất ngờ cô Hoan giúp việc xuất hiện.

{keywords}

Mẹ Thục Anh sẽ phản ứng thế nào khi biết tin con gái có bầu? Nhi và Đăng đã làm gì để trả thù Dũng? Liệu cô Hoa sẽ giúp cậu Tiến trả tiền cho số hàng bị ăn cắp? Chi tiết tập 19 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng VTV3 tối nay 8/9.

Phương Linh

Phản ứng của vợ Tiến Lộc khi xem cảnh nhạy cảm của chồng trong '11 tháng 5 ngày'

Phản ứng của vợ Tiến Lộc khi xem cảnh nhạy cảm của chồng trong '11 tháng 5 ngày'

Tiến Lộc, diễn viên thủ vai Dũng sở khanh trong '11 tháng 5 ngày' kể hậu trường màn cưỡng bức Khả Ngân cũng như phản ứng của vợ anh khi xem cảnh này.