Ở tập 16 của phim, sau khi bị Dũng (Tiến Lộc) chia tay vô lý, Thục Anh đã tức tốc chạy đến nhà Dũng và qua đêm tại đó trước sự chứng kiến của Long (Trung Ruồi). Trong tập 17, thấy Thục Anh trở về nhà với bộ dạng mệt mỏi, cô Vân (Vân Dung) đã tra hỏi và dường như biết được chuyện gì đó tồi tệ xảy đến với con gái.

Lúc này, mặt cô Vân biến sắc, lặng lẽ cầm lấy cây chổi tiến đến Thục Anh đang khóc. Nhi (Khả Ngân) thấy vậy liền chạy ra can ngăn nhưng bị cô Vân gạt ra phũ phàng.

{keywords}

Thấy Thục Anh (Lương Thanh) gặp chuyện, Nhi tìm cách hỏi chuyện Long nhưng chỉ nhận được thái độ gắt gỏng của anh. Long nói: “Đêm qua là một đêm địa ngục với tôi, nên đừng hỏi gì nữa, để tôi yên đi”.

Không đợi Long tiết lộ, Nhi đã nói ra chuyện có liên quan đến Dũng: “Phản ứng như thế này, vậy là anh biết chuyện Dũng làm rồi đúng không?”.

{keywords}

Cảm thấy trong người không được khoẻ, Thục Anh đã đến hiệu thuốc và được bác sĩ tư vấn rằng có thể cô không bị ốm thông thường. Thục Anh quyết định mua que thử thai và hoang mang khi phát hiện que thử đã hiện hai vạch.

{keywords}

Thục Anh sẽ đối diện thế nào khi biết mình có thai? Mẹ Thục Anh có chấp nhận sai lầm của con gái hay không? Chi tiết tập 17 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay 6/9, lúc 21h40 trên VTV3.

Phương Linh

'Hương vị tình thân' tập 99, Nam bị bà Xuân bắt nạt trước mặt Thi

'Hương vị tình thân' tập 99, Nam bị bà Xuân bắt nạt trước mặt Thi

Bà Xuân coi thường Nam ra mặt và không ngừng bắt nạt cô trước mặt dâu thứ trong 'Hương vị tình thân' tập 99.

Phía sau cảnh Thanh Sơn đạp cửa xông vào phòng Khả Ngân

Phía sau cảnh Thanh Sơn đạp cửa xông vào phòng Khả Ngân

Thực ra cánh cửa không hề đóng và đã được tháo ra sẵn để chờ Thanh Sơn đạp đổ trong '11 tháng 5 ngày'.