Trong 11 tháng 5 ngày tập 11, Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) đã giúp Long (Trung Ruồi) lên kế hoạch khá bài bản để tỏ tình Thục Anh. Long mặc bộ đồ khủng long, cầm đàn và ngồi sẵn trong một hộp quà lớn, nhằm tạo bất ngờ cho Thục Anh (Lương Thanh).

{keywords}
 

Ở đằng xa, Đăng, Nhi và cô Vân (Vân Dung) – mẹ của Thục Anh cũng đang chứng kiến màn tỏ tình của Long dành cho con gái mình.

{keywords}
 

Trong diễn biến khác, Nhi tiếp tục chạm mặt bố (NSND Mạnh Cường) khi đang trình bày về dự án kinh doanh của mình. Trước mặt ông Vinh, Nhi có vẻ thiếu tự tin hơn, khiến cô không thể trả lời những câu hỏi của ban lãnh đạo.

Khi được hỏi ý kiến về dự án, ông Vinh lạnh lùng nói: “Những dự án không khả thi như thế này, tốt nhất chúng ta nên dừng lại, nhường thời gian cho những dự án tiếp theo”.

{keywords}
 

Cũng trong tập 11, vì muốn trêu tức Nhi nên Đăng kiên quyết không trả lại sợi dây chuyền cho cô. Về phía Nhi, mặc dù rất sốt ruột nhưng nghe lời dặn của Thục Anh, cô đã quyết tâm im lặng để chờ ngày Đăng tự trả dây chuyền cho mình.

{keywords}
 

Thục Anh sẽ phản ứng ra sao trước màn cầu hôn của Long? Nhi có lấy lại được dây chuyền từ Đăng trong tập này? Chi tiết 11 tháng 5 ngày tập 11 sẽ lên sóng tối nay 23/8 trên VTV3. 

Phương Linh

 

'Hương vị tình thân' tập 90, bố Long giục con trai mau cưới Nam

'Hương vị tình thân' tập 90, bố Long giục con trai mau cưới Nam

Biết Long và Nam đã tái hợp sau bao sóng gió, ông Khang nhất mực ủng hộ nhưng không ngờ bị bà Xuân phát hiện trong 'Hương vị tình thân' tập 90.

Cây hài Trung 'ruồi' liên tục bị ăn đòn trên phim trường '11 tháng 5 ngày'

Cây hài Trung 'ruồi' liên tục bị ăn đòn trên phim trường '11 tháng 5 ngày'

Trung 'ruồi' cho biết 80% các cảnh xô xát trên phim anh đều bị chấn thương vì các diễn viên đóng chung ai cũng tập thể hình.