Hậu trường phim tình tứ của Khả Ngân và Thanh Sơn 

Đại diện nhà sản xuất 11 tháng 5 ngày xác nhận với VietNamNet phim sẽ kết thúc ở tập 43 chứ không phải tập 40 như thông tin trước đó. Như vậy 11 tháng 5 ngày còn 9 tập nữa mới kết thúc phát sóng vào ngày 3/11. 

11 tháng 5 ngày đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là cặp đôi Thanh Sơn (Đăng) và Khả Ngân (Nhi). Sự kết hợp của hai diễn viên ngọt ngào đến mức nhiều khán giả tin họ yêu nhau cả trên phim lẫn ngoài đời. Cặp này yêu nhau ngoài đời chắc xỉu luôn, cute quá à; Cặp đôi đáng yêu siêu cấp; Phim hay, diễn viên dễ thương, không có gì để chê luôn... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}
Thanh Sơn, Khả Ngân trong phim '11 tháng 5 ngày'.

Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, Khả Ngân hé lộ: "Về cuối phim sẽ có những cảnh rất dễ thương, thả thính khá là nhiều. Nhưng có một điểm đinh ở cuối phim khi nhắc lại hiện tại Ngân vẫn nổi da gà. Để kể ra thì mọi người sẽ biết hết và không có gì là bất ngờ nữa nhưng Ngân nghĩ cảnh đó rất đáng xem và chạm đến trái tim khán giả. Khi hai nhân vật đang bước vào mối quan hệ tưởng chừng như rằng sẽ suôn sẻ nhưng cuối cùng nó lại không suôn sẻ. Đó là nội dung cũng như chặng đường mà Nhi và Đăng đến với nhau"

Còn Thanh Sơn cho biết: "Một cái kết thoả mãn tất cả khán giả, những người đến thời điểm hiện tại vẫn đang dành tình yêu cho bốn nhân vật chính chúng tôi. Trước mắt sẽ còn rất nhiều thứ phải vượt qua, nhiều thử thách vượt qua. Từ những thử thách đó sẽ làm cho hai nhân vật sẽ càng ngày càng hiểu nhau hơn". 

{keywords}
Cặp đôi tình tứ trên phim lẫn ngoài đời.

Tuy hai diễn viên hé lộ sắp tới cặp Đăng - Nhi còn nhiều sóng gió, có khán giả bày tỏ sự thất vọng trên Fanpage 11 tháng 5 ngày: "Nếu kết mà Nhi và Đăng không đến được với nhau thì xem làm gì". Tuy vậy cũng có người xem tin tưởng phim sẽ kết thúc có hậu: "Tên bộ phim và cái cách xây dựng là Nhi sinh ra để thuộc về Đăng chắc rồi". 

Vy Uyên

 

Thanh Sơn, Khả Ngân tiết lộ kết phim '11 tháng 5 ngày'

Thanh Sơn, Khả Ngân tiết lộ kết phim '11 tháng 5 ngày'

Thanh Sơn, Khả Ngân và Lương Thanh, Trung Ruồi chia sẻ về những cảnh phim '11 tháng 5 ngày' sắp lên sóng, báo trước sẽ còn nhiều sóng gió.