{keywords}
Mới đây, Gallup Korea đã thực hiện khảo sát và tìm ra những diễn viên điện ảnh hot nhất năm 2019 tại Hàn Quốc. Đây được coi là cuộc thăm dò cực kỳ uy tín và có giá trị tham khảo lớn trong việc tìm ra những diễn viên có độ nhận diện cao và sức ảnh hưởng lớn đến công chúng Hàn Quốc. Với thành công của "Parasite" (Ký sinh trùng), nam diễn viên đình đám Song Kang Ho đã xuất sắc trở thành diễn viên điện ảnh được yêu thích trong năm nay. Nam tài tử 52 tuổi một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc trong làng điện ảnh Hàn. Đây là năm thứ 7 liên tiếp anh nằm trong top 5. Ngoài "Ký sinh trùng", tác phẩm "The King, Letters" anh tham gia trong năm nay cũng để lại nhiều ấn tượng.
{keywords}
Nam diễn viên cơ bắp Ma Dong Seok xếp thứ 2. Trong năm qua, anh xuất hiện trong 2 bộ phim điện ảnh ăn khách trong năm nay gồm The Gangster, the Cop, the Devil và Bad Guys: The Movie. Vốn chỉ được biết đến qua những vai phụ, sau thành công vang dội của siêu phẩm Train To Busan và Along with the Gods, nam diễn viên Ma Dong Seok trở nên nổi tiếng rộng rãi, là một trong những cái tên bảo chứng phòng vé hàng đầu xứ kim chi.
{keywords}
Năm 2019, "Yêu tinh" Gong Yoo tiếp tục khẳng định sức hút và khả năng hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật đa dạng với vai chính trong bộ phim tình cảm Kim Ji Young, Born 1982. Tác phẩm nhanh chóng đứng đầu phòng vé Hàn Quốc ngay tuần đầu tiên ra mắt, vượt mốc một triệu khán giả sau 5 ngày ra mắt. Ở tuổi 40, Gong Yoo có mọi thứ, từ ngoại hình ngày càng nam tính, quyến rũ cho đến sự nghiệp đỉnh cao đáng ngưỡng mộ.
{keywords}
Jo Jin Woong đứng ở vị trí thứ tư với các phim "Jesters: The Game Changers", "Man of Men" và" Black Money". Có thể nói năm 2019 là một năm hoạt động chăm chỉ của nam diễn viên và kết quả này là hoàn toàn xứng đáng.
{keywords}
Là nam diễn viên sở hữu ngoại hình và tài năng diễn xuất được xếp vào hàng bậc nhất của màn ảnh Hàn, sức hút của Lee Byung Hun dường như vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Năm 2019, anh trở lại với 2 tác phẩm "Ashfall" và "Keys to the Heart" và một lần nữa cho thấy sức hút mạnh mẽ trong lối diễn của mình.
{keywords}
Ha Jung Woo đứng ở vị trí thứ 6 với thành công từ "Miss & Mrs. Cops". Được yêu mến bởi khán giả nhiều lứa tuổi, nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong danh sách "Những quý ông đắt giá nhất làng giải trí xứ Hàn" do truyền thông và người hâm mộ bình chọn.
{keywords}
Tài tử U40 Jung Woo Sung vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn duy trì được phong độ và sức hút của mình. Chỉ có một tác phẩm trong năm nay là "Innocent Witness" (Nhân chứng hoàn hảo) nhưng Jung Woo Sung vẫn thừa sức đánh bại hàng loạt tên tuổi nổi tiếng để có mặt trong BXH này. Tác phẩm này cũng đã giúp anh đoạt Nam diễn viên chính xuất sắc giải Rồng Xanh 2019 cùng danh hiệu Daesang (giải thưởng lớn cho diễn viên xuất sắc).

 

{keywords}
Yoo Hae Jin không sở hữu ngoại hình thu hút nhưng lối diễn của anh vẫn luôn dành được sự quan tâm đặc biệt. Trong năm qua với các tác phẩm ăn khách "MAL-MO-E: The Secret Mission" và "Battle of Fengwudong", nam diễn viên tiếp tục khẳng định được vị thế trong lòng người hâm mộ.
{keywords}
Hwang Jung Min xếp vị trí thứ chín. Trở lại với tác phẩm hiếm hoi trong năm nay, "Money" vẫn đủ sức khiến nam tài tử giữ vững độ hot trong giới điện ảnh.
{keywords}
Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee là mỹ nhân duy nhất có tên trong danh sách top 10. Dù là một người đẹp đi đóng phim nhưng các vai diễn vủa cô luôn tạo được dấu ấn mỗi khi tham gia. Với 2 bộ phim trong năm 2019 là "Extreme Job" và "Black Money", mỹ nhân sinh năm 1983 lại một lần nữa khẳng định tài năng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được khán giả khen ngợi về khả năng diễn xuất.

T.K

'Ký Sinh Trùng' sốt xình xịch, đến Tổng thống Hàn Quốc cũng phải ra rạp xem

'Ký Sinh Trùng' sốt xình xịch, đến Tổng thống Hàn Quốc cũng phải ra rạp xem

Chưa có một bộ phim Hàn Quốc nào gây sốt và đạt doanh thu ấn tượng trong tuần đầu công chiếu như 'Ký sinh trùng' tại rạp Việt.