Phần 2 của series phim 'Hồi sinh' từng làm mưa làm gió tại Pháp và hàng chục quốc gia ra mắt khán giả Việt chỉ vài tuần sau khi công chiếu tại Mỹ.

{keywords}
'Hồi sinh' nhận được đánh giá tốt từ giới phê bình lẫn khán giả nhờ lối đi riêng biệt.

Phần 1 'Hồi sinh' vừa lên sóng K+ cuối tháng 10 với 8 tập phim. Ngay sau đó, phần 2 của series phim này tiếp tục được mua bản quyền và chiếu gần như đồng thời với thế giới. 'Hồi sinh 2' sẽ chính thức được phát sóng độc quyền từ ngày 24/11 trên kênh K+1 vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần ngay sau khi vừa được khởi chiếu tại Pháp ngày 28/09 và 31/10 tại Mỹ.

Hồi sinh phần 1 được bắt đầu từ một ngôi làng bình dị ở vùng núi nước Pháp đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết. Họ vẫn mang hình hài như cũ, ký ức toàn vẹn, chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa. Cùng lúc đó, các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra.

{keywords}
Phần 1 ra mắt từ năm 2012 và từng giành giải Emmy quốc tế cho Series phim tâm lý hay nhất.

Phần 1 kết thúc nhưng những người theo dõi bộ phim đều cảm thấy chưa có được câu trả lời chính xác, những người được hồi sinh, là một ân điển hay là nguyên nhân của những cái chết kinh hoàng trong ngôi làng nhỏ bé. Do vậy phần 2 giúp lý giải những câu hỏi trên và đang ngày càng thu hút.
 
 Hồi Sinh phần 2 với nhiều tình tiết ám ảnh, cùng dàn diễn viên đã rất thành công ở phần 1 sẽ lại một lần nữa khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Hiện tượng tâm linh trong phim không đơn thuần là những tình tiết bất ngờ, mà được bày ra với tiết tấu chậm rãi, đi từ những chi tiết kỳ quặc nhỏ nhất ở mỗi lần xuất hiện của những người hồi sinh hay những lần đấu tranh tâm lý giữa những người thân trong gia đình khi họ bất ngờ trở về.

{keywords}
Là phim về xác sống nhưng tạo hình của các diễn viên rất đẹp.
Thu An