Bộ phim kinh dị Thái Lan 'Mãng xà' vừa tung trailer với những cảnh sex táo bạo.

'Mãng xà' (tựa gốc: MAE BIA) dựa theo truyện ngắn về một câu chuyện liêu trai của cố nhà văn Vanich Charoekit-anant. Phim do ML Bandevanop Devakula đạo diễn. Ông được xem là bậc thầy của thể loại phim tâm lý mặc dù mới chỉ mới quay trở lại với nền điện ảnh Thái vài năm gần đây. Mãng Xà, bộ phim mới nhất của ông được làm từ một truyện ngắn cùng tên vô cùng nổi tiếng của Thái và được chuyển thể thành phim điện ảnh ít nhất 2 lần.

Lối diễn xuất phóng khoáng của diễn viên, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, bối cảnh mê hoặc, cầu kỳ và rất nhiều cảnh nóng là những điểm mà khán giả thường thấy trong những bộ phim của vị đạo diễn này. Và Mãng Xà cũng không phải là một ngoại lệ.

{keywords}
Một cảnh trong phim 'Mãng xà'.

Phim về doanh nhân thành đạt Chanachol trở lại Thái sau nhiều năm sống ở nước ngoài. Vì muốn tìm lại nét những văn hóa truyền thống của người Thái xưa, Chanachol đã đăng ký một tour du lịch văn hóa. Trong chuyến đi này, Chanachol vô tình bị vẻ đẹp đầy quyến rũ và mê hoặc của cô nàng hướng dẫn viên gợi cảm Mekhala 'đốn gục'.

Còn Mekhala, vào thời điểm đó, lại đang có những lời đồn thổi về mối quan hệ không thể giải thích được với một con mãng xà hung ác. Quá si mê Mekhala, Chanachol quyết định bỏ ngoài tai tất cả những nghi vấn để tìm về ngôi làng và ngôi nhà bí ẩn mà Mekhala đang sống. Và ngay từ khi bắt đầu chuyến hành trình liều lĩnh này, Chanachol không hề biết rằng, bất cứ ai từng theo đuổi Mekhala đều nhận một kết cục chung là cái chết.

Mãng Xà tập trung vào nhân vật Mekhala, một phụ nữ hiện đại và thành đạt nhưng lại có một quá khứ bí ẩn và một mối quan hệ rắc rối với người đàn ông đã có vợ - Chanachol. Vị đạo diễn người Thái, nổi tiếng với những bộ phim luôn có cảnh nóng chia sẻ: "Cô ấy có khuôn mặt và làn da của một phụ nữ Thái đặc trưng nhưng song song đó cô lại có một ngoài hình hiện đại và nóng bỏng. Và quan trọng hơn hết cô ấy có một thần thái thu hút luôn gợi được cảm giác tò mò với người đối diện".

Tuy nhiên, việc Aom vào vai Mekhala không đơn thuần vì cô sở hữu vẽ đẹp quyến rũ và thân hình nóng bỏng mà còn vì mong muốn được trải nghiệm, khám phá nội tâm phức tạp và sâu sắc của nhân vật này. Aom cho biết cô đã phải dành vài tháng để chuẩn bị cho vai diễn, luôn cả việc tham gia khoá học diễn xuất làm thế nào để kiểm soát được nội tâm và cảm xúc của nhân vật.

{keywords}
Là phim kinh dị nhưng 'Mãng xà' lại gây chú ý với những cảnh giường chiếu.


Trailer và poster phim đã phần nào hé lộ những cảnh nóng của Aom. Với cô, "không có bà mẹ nào muốn thấy con mình hóa thân vào những cảnh phim như thế. Nhưng mẹ tôi lại khác, bà tin tưởng và ủng hộ tôi. Bà luôn đứng về phía tôi. Và thực tế, hai mẹ con chúng tôi đã xem trailer cùng nhau".

Aom cho rằng diễn viên sẽ phải dũng cảm, hoá thân vào chính nhân vật mình diễn xuất. Với những cảnh nóng hay những khi phải diễn nude, cô phải nghĩ đó là Mekhala, đó là hành động của cô ấy. Ngoài ra, tôi phải biết ơn đạo diễn ML ML Pundhevanop, ông luôn luôn tạo điều kiện để tôi có thể thoải mái nhất khi diễn. Cả ekip rất chuyên nghiệp và các cảnh quay diễn ra khá nhanh chóng. Đặc biệt, tôi rất thoải mái vì luôn tin tưởng đạo diễn trong việc xử lý và trau chuốt những cảnh nóng khi lên phim, chúng chỉ làm cho bộ phim đẹp hơn mà thôi".

Phim chính thức ra rạp Việt từ hôm nay, 30/10.

Thu An