– Không chỉ hát, giọng ca boléro ngọt ngào còn thử sức mình với cải lương và hài kịch trong liveshow đặc biệt của mình.

Tình yêu bất tận là liveshow được Phi Nhung tổ chức để kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát của mình. Với liveshow này, cô muốn gửi lời tri ân tới những khán giả đã luôn ủng hộ mình suốt một thời gian dài, từ khi mới chập chững vào nghề cho đến nay.

Đêm nhạc đặc biệt này của Phi Nhung sẽ được chia ra làm ba chương. Trong đó, ở chương đầu tiên, cô sẽ thể hiện tình yêu đất nước qua những ca khúc dân ca, câu hò điệu lý quen thuộc. Chương thứ hai là tình yêu đôi lứa với nhiều cung bậc cảm xúc, còn chương cuối là các ca khúc ca ngợi tình tình mẫu tử.

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung

Ngoài ra, không chỉ có hát, Phi Nhung còn thử sức mình với cải lương và kịch trong đêm liveshow này. Cụ thể, cô sẽ cùng nghệ sĩ Ngọc Giàu, Trung Dân, Trấn Thành, Thu Trang mang đến cho khán giả một vở diễn hoàn toàn mới và do nghệ sĩ Trung Dân viết kịch bản. Sau đó, Phi Nhung lại cùng nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, nghệ sĩ ưu tú Hữu Quốc và nghệ sĩ Trinh Trinh diễn lại một trích đoạn cải lương nổi tiếng.

Bên cạnh các nghệ sĩ sân khấu, liveshow của Phi Nhung dĩ nhiên không thể thiếu sự tham gia của các ca sĩ. Có thể kể đến những cái tên như Giao Linh, Thái Châu, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Hoài Lâm, Quốc Đại, Ngô Kiến Huy, Khánh Bình… Cũng trong đêm nhạc này, giọng ca boléro ngọt ngào còn giới thiệu tới khán giả giọng hát Thiên Ngân, Thu Hiền – hai cô con gái nuôi của Phi Nhung.

Liveshow Tình yêu bất tận diễn ra vào ngày 14/8 tới tại sân khấu Trống Đồng. Sau đó, Phi Nhung sẽ mang liveshow này sang Mỹ vào trung tuần tháng 9 tới.

Phong Vũ