Nữ diễn viên, người mẫu đính hôn cùng doanh nhân Đức An nhưng bí mật với tất cả truyền thông, người hâm mộ.

 

Ngày hôm qua (6/11), nữ diễn viên Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đã tổ chức lễ ăn hỏi dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Trước đó, cả hai hầu như giữ kín mọi thông tin, khách mời khi đến tham dự lễ ăn hỏi đều được chụp ảnh nhưng không được tiết lộ ra ngoài.

Một người bạn thân của Phan Như Thảo tiết lộ, cô và đại gia Đức An yêu nhau đã được gần một năm. Tình cảm bền vững cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân. Trước đó, cô từng có mối tình lâu năm với một doanh nhân tên Trung trong ngành rượu khá nổi tiếng ở Sài Gòn, còn chồng cũ Ngọc Thúy cũng dính ồn ào với các người đẹp như Thu Hằng, hoa hậu Thùy Dung.

{keywords}

Phan Như Thảo bí mật đính hôn với doanh nhân Đức An, chồng cũ Ngọc Thúy. Cô từng diện váy cưới trong một show diễn thời trang.

 

Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra tại TP.HCM, khách mời cực hạn chế, không gian màu trắng và xanh chủ đạo. Người mẫu Ngọc Thạch, Phạm Anh Thư, chuyên gia trang điểm Huấn là những nhân vật hiếm hoi trong làng giải trí đến dự lễ ăn hỏi.

Vốn kín tiếng chuyện đời tư thời gian gần đây nên Phan Như Thảo không chia sẻ nhiều. Cô giờ đây cũng ít hoạt động showbiz hơn trước.

{keywords}

Ngọc Thạch là một người bạn rất thân của Phan Như Thảo, cô bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chúc mừng cho bạn.

{keywords}

Không gian cưới lãng mạn của Phan Như Thảo.

{keywords}{keywords}

Khách mời tại bữa tiệc rất hạn chế và không có sự góp mặt của truyền thông.

 

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô đạt danh hiệu top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài nghề người mẫu, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh. Cô từng đi du học tại Singapore cũng như tham gia nhiều show diễn thời trang lớn. Như Thảo được đánh giá là mỹ nhân không scandal, có học thức của Vbiz.

Chồng sắp cưới của Như Thảo là doanh nhân Đức An. Anh là chồng cũ của cựu người mẫu Ngọc Thúy, cả hai ly hôn từ năm 2008, cả hai vướng vào vụ tranh chấp tài sản lên đến 288 tỷ đồng và đến nay vẫn chưa có hồi kết. Cả hai có với nhau hai con gái. Hiện Ngọc Thúy cùng hai con định cư ở Mỹ và sống hạnh phúc bên cạnh chồng luật sư.

Theo Khám phá