Rất nhiều người đã đặt ra nghi vấn Phạm Quỳnh đang mang thai lần thứ hai sau khi nhận ra bụng của cô to bất thường trong hình ảnh mới đăng tải.

Ngày hôm qua, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã tranh thủ "trách yêu" Quang Huy vì anh hay nịnh và chiều chuộng con gái Tuệ Lâm trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ: "Dạo này có người ‘nặng cân’ nịnh nọt bạn này nhiều quá, tấn công bằng nhiều hình thức khác nhau, từ trong nhà ra phố lẫn mạng xã hội... mình như kiểu bị mất màu. Ơ! Thôi, không sao! Tình yêu không cần nói, chỉ cần cảm nhận thôi tôi thấy cũng đủ rồi... Cứ lẽo đẽo theo mình thế này, ai bảo không thương mình đấy?”.

Kèm theo dòng trạng thái mà Phạm Quỳnh Anh chia sẻ là hình ảnh cô đang thắp hương lên bàn thờ, còn con gái đang quỳ ở dưới sàn nhà. Dễ dàng nhận thấy bụng của Phạm Quỳnh Anh to ra bất thường dù cô đã mặc chiếc đầm màu trắng chấm bi khá rộng trong bức hình. Rất nhiều người đã nhanh chóng đặt ra nghi vấn giọng ca Khổ tâm đang mang thai lần thứ hai.

{keywords}
Vòng hai của Phạm Quỳnh Anh to ra bất thường

Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh mang thai lần hai không phải không có cơ sở vì cách đây không lâu Quang Huy đã chia sẻ lấp lửng trên trang cá nhân vào dịp sinh nhật con gái Tuệ Lâm rằng: “Ba ngọn nến thì cũng lung linh đấy, nhưng mà bốn ngọn cho nó lên luôn nhỉ?”. Rất có thể ngọn nến thứ tư mà Quang Huy nhắc đến trong dòng chia sẻ này là thành viên còn đang nằm trong bụng của Phạm Quỳnh Anh.

{keywords}
Chia sẻ lấp lửng của Quang Huy về việc vợ mình có thai

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh là một trong những cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt. Tình yêu quả họ kéo dài 10 năm và kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc vào năm 2012, sau đó là sự ra đời của con gái Tuệ Lâm khiến cho tổ ấm của cặp đôi này thêm trọn vẹn.

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ thời gian đầu xa cách Nam - Bắc nên Quang Huy chủ yếu "cưa" cô bằng điện thoại và tin nhắn, thậm chí đến khi cưới nhau họ vẫn không thể giải thích được tại sao có thể nói chuyện điện thoại với nhau 10 tiếng đồng hồ mỗi ngày, trong suốt 6 tháng liên tục...

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Quang huy và Phạm Quỳnh Anh

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh rất hay chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái cưng Tuệ Lâm, còn bố Quang Huy đã không chia sẻ thì thôi, nhưng nếu chia sẻ thì sẽ khiến cả hai mẹ con xúc động trong những dòng chữ tràn ngập tình yêu.

{keywords}

{keywords}
Quang Huy rất yêu con gái Tuệ Lâm và đặt nickname cho mình là Béo

Lục Hoàng