Ngôi sao sinh năm 1981 đã đứng đầu danh sách những hình ảnh xinh đẹp nhất của dòng phim lịch sử, võ hiệp năm 2014 do khán giả bình chọn.

{keywords}

Mặc dù gần cuối năm mới phát sóng nhưng Phạm Băng Băng đã vượt lên trên nhờ tạo hình nhân vật Võ Như Ý trong bộ phim truyền hình đình đám Võ Mỵ nương truyền kỳ quá đẹp. Bối cảnh, góc máy và diễn xuất đã giúp nhan sắc của cô càng thêm ấn tượng.

{keywords}
Mô tả

Bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm lăng xê thành nhiều gương mặt nam như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình… nên các nhân vật nữ khá mờ nhạt. Thế nhưng, vai Phong Tình Tuyết lại nổi bật vì vẻ đẹp như tranh của Dương Mịch. Ít ai biết khi đóng phim này, mỹ nhân sinh năm 1986 đang mang thai.

{keywords}

Sau thành công của Bộ bộ kinh tâm, Tân Nguyệt trong bộ phim Kỳ duyên trong gió là vai diễn phát huy vẻ đẹp dịu dàng của Lưu Thi Thi. Đặc biệt, tạo hình tóc theo phong cách đời nhà Hán khiến người đẹp 28 tuổi trở nên cuốn hút, quyến rũ.

{keywords}

Bắt đầu từ bộ phim Mỹ nhân tâm kế, Trương Mông được đánh giá là gương mặt nữ pù hợp với dòng phim “người xưa việc xưa”, và với nhân vật Song Nhi trong Tân Lộc đỉnh ký, nàng Vương Ngữ Yến phiên bản 2014 chính thức lọt vào top mỹ nhân cổ trang.

{keywords}

Với nhân vật Ngọc Kỳ Lân trong bộ phim Kim ngọc lương duyên, nhan sắc của Đường Yên có thể đứng ở những vị trí đầu bảng bình chọn. Tuy nhiên, mái tóc quá cổ điển đã khiến mỹ nhân sinh năm 1983 bị mất điểm.

{keywords}

Không thể phủ nhận, dù bị chỉ trích nhưng những tác phẩm do Vu Chính thực hiện luôn tạo ra nhiều mỹ nhân cổ trang cho màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Năm vừa qua, qua bàn tay của nhà sản xuất sinh năm 1978, nữ diễn viên Dương Dung tỏa sáng nhờ nhân vật Tô Liên Y trong bộ phim Chế tạo mỹ nhân với tạo hình tinh tế từ phục trang đến kiểu tóc.

{keywords}

Trong bộ phim Vệ Tử Phu, nhan sắc của nhân vật Vệ Tử Phu do Vương Lạc Đan thể hiện đã gây tranh cãi, người khen đẹp, lạ nhưng cũng không ít khán giả chê xấu. Song, với vai cổ trang đầu tiên, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mình khi diễn cùng tiểu sinh TVB Lâm Phong.

{keywords}

Dù bị ném đá tưng bừng nhưng Tiểu Long Nữ phiên bản Trần Nghiên Hy vẫn có tên trong danh sách những mỹ nhân cổ trang năm 2014 vì trong suốt chiều dài 52 tập Thần điêu đại hiệp 2014, mỹ nhân xứ Đài vẫn có những tạo hình đẹp, đáng yêu.

Theo Zing