Ốc Thanh Vân khoe ảnh cho con bú đẹp dịu dàng và viên mãn. Với Ốc Thanh Vân, việc chăm sóc con là một niềm vui, niềm hạnh phúc khi làm mẹ.

 

Ốc Thanh Vân mới đây khiến nhiều người chú ý khi khoe hình ảnh đang ngồi cho con bú cùng lời bày tỏ: "Suốt ngày chỉ quẩn quanh với tã, sữa, cho bú, nôi cũi, xe đẩy... Không biết thế giới ngoài kia chuyển động thế nào? Thôi kệ con nhỉ, mẹ con mình chỉ cần như thế này thôi...".

{keywords}

 {keywords}

Trong hình, Ốc Thanh Vân đang ngồi một tay đỡ đầu cho con trai Cacao mới sinh bú và một tay ôm con gái Cola. Gương mặt cô toát lên vẻ đẹp dịu dàng, viên mãn khi thực hiện thiên chức của người phụ nữ. Theo lời Ốc Thanh Vân, cô suốt ngày quanh quẩn ở nhà với tã, sữa, cho bú... nhưng chỉ cần như thế cũng cảm thấy vui, hạnh phúc.

{keywords}{keywords}

Ốc Thanh Vân là bà mẹ đảm đang và tài năng trong showbiz Việt.

Được biết, ngoài công việc, Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian cho gia đình, con cái. Cô cũng chú trọng việc nuôi dạy các bé tính tự lập, thường xuyên trò chuyện và vui đùa để hiểu con hơn. Nữ MC luôn được ca tụng là bà mẹ tài năng và đảm đang trong showbiz Việt.

Theo Ngoisao