{keywords}
 

“Năm nay quyết tâm tiếp tục đại náo phòng vé với mục tiêu lớn gấp đôi năm trước có ổn không anh em? Có thử mới có thành. Không đi làm sao đến? Nên cứ phải tiến lên thôi anh em ơi! Có vợ đồng lòng, sợ gì không thành công, nhỉ?”

Đi lên từ con số không tròn trĩnh: không hậu thuẫn, không bệ đỡ… hai mươi năm lăn lộn và gầy dựng danh tiếng trong làng hài, khó khăn lắm Thu Trang - Tiến Luật mới có được chỗ đứng trong lòng khán giả như hiện tại. Thế nhưng, họ vẫn chưa bao giờ ngừng nỗ lực…

{keywords}
 

Tiến Luật chia sẻ: “Cả tôi và Trang đều đi lên từ gian khó, nhất là Trang từng chứng kiến cảnh gia đình phá sản, chúng tôi hiểu hơn ai hết và rất sợ hãi chuyện nợ nần, phá sản vì thất bại”.

Dù vậy, khi đam mê đã dẫn lối, “Chị mười ba” Thu Trang và “ông chú” Tiến Luật vẫn dám bước ra khỏi vùng an toàn.

{keywords}
 

Từ ước mơ làm được một bộ phim hài để đời đến những năm tháng tích cực tích lũy và quyết định biến ước mơ thành hiện thực, bộ phim điện ảnh đầu tay (bao gồm 2 phần) thành công vang dội.

Giữa những thời điểm mà thị trường phim ảnh cả thế giới đều lao đao, họ - những “tân binh” mới gia nhập giới sản xuất phim điện ảnh lại trình làng đứa con đầu tay trong sự ngỡ ngàng của cả showbiz.

{keywords}
 

“Đã không làm thì thôi, đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn. Chúng tôi đã quyết định đầu tư nghiêm túc cho “đứa con đầu lòng”, diễn viên Tiến Luật chia sẻ thêm.

Điều gì đã khiến Thu Trang - Tiến Luật dám “manh động” nhảy vào sản xuất phim điện ảnh trong khi bối cảnh bất ổn toàn cầu, khi cả… xã hội phải “co cụm” để bảo toàn thành quả? Chỉ có thể là bản lĩnh dám tiên phong, dám đương đầu, dám vươn mình để bứt phá.

{keywords}
 

“Quyết định đầu tư sản xuất phim điện ảnh đầu tay là một trong những cột mốc vươn mình bứt phá ngoạn mục nhất trong sự nghiệp của chúng tôi. Vượt trên những lo ngại, chấp nhận đối mặt với mọi thách thức, chúng tôi đã thành công vươn mình ra biển lớn”, Thu Trang - Tiến Luật tiết lộ.

Nếu như năm 2020 được gọi vui là “hai không hai không”: không có gì, không được gì thì có lẽ 2021 nên được biến thể thành phiên bản “hai không hai có (202có): có ý chí mới có con đường, có nỗ lực mới có thành quả! Không còn cách nào khác là mọi người phải hành động, bứt phá tiến lên!

Thu Trang - Tiến Luật thể hiện bản lĩnh của một mãnh hổ để khai mở thành công ở một lĩnh vực mới và đó cũng là thông điệp Vươn Mình Bứt Phá mà Tiger Beer muốn truyền cảm hứng đến công chúng của mình.

Hãy chia sẻ câu chuyện bản lĩnh, vươn mình bứt phá của bạn với độc giả, Tiger Beer và Thu Trang - Tiến Luật tại đây.

Ngọc Minh