– Quỳnh Mai với cá tính mạnh mẽ, Nam Em phỏng vấn như đang trả bài, Hà Anh bỏ vào cánh gà khi trượt top tại một cuộc thi hoa hậu, thí sinh nam Người mẫu Việt Nam tiết lộ giới tính thật và câu chuyện bị bắt nạt,…

Ngô Quỳnh Mai

Những tập đầu tiên chương trình Người mẫu châu Á – Asia’s Next Top Model vừa được phát sóng với sự ‘làm mưa làm gió’ của thí sinh Việt Nam – Ngô Quỳnh Mai.

Trong thử thách catwalk trên sàn catwalk đặc biệt, Quỳnh Mai đã suýt bị loại với số điểm áp chót nên đại diện Việt Nam đã quyết tâm ‘phục thù’tại phần thi chụp ảnh. Với quyết tâm và sự tự tin của mình, chân dài sinh năm 1995 đã hoàn thành xuất sắc phần thi chụp ảnh và sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần đầu tiên. Tuy nhiên, do điểm số vòng thử thách quá thấp đã khiến cô chỉ xếp thứ bảy chung cuộc.

{keywords}
Ngô Quỳnh Mai thể hiện cá tính mạnh mẽ tại chương tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á.

Những mùa trước, các đại diện Việt Nam khá nhạt nhòa, đây là lần đầu tiên cô gái Việt Nam lại ‘chiếm sóng’ và gây bão như vậy.

Gây chú ý là thái độ không thiện cảm của các thí sinh còn lại trong nhà chung dành cho đại diện Việt Nam. Quỳnh Mai bị chê không hòa đồng và ăn nhiều. Các đối thủ còn tố cô thường xuyên mở tủ lạnh kiếm đồ ăn một mình và tự nhiên như ở nhà.

Khi các thí sinh trao đổi thẳng thắn về vấn đề này, Quỳnh Mai tỏ thái độ dửng dưng hoặc đỉnh điểm là việc tranh cãi để bảo vệ quan điểm của mình. Thậm chí, khi bị thí sinh Malaysia góp ý, Quỳnh Mai gây sốc khi trả lời rất cứng rắn: “Tôi là tôi, cô là cô, hai chúng ta khác nhau, ok?”.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long – Nguyễn Thị Lệ Nam Em từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

Trước khi đêm Chung kết chính thức diễn ra vào ngày 03/10 tại Nha Trang, các thí sinh đã được Ban tổ chức thực hiện clip phỏng vấn ngắn. Trong đoạn phỏng vấn, các thí sinh sẽ lần lượt trả lời ba câu hỏi về tình hình thời sự và suy nghĩ bản thân.

{keywords}
Hoa khôi Nam Em gây sốc khi trả lời phỏng vấn như đang trả bài cho khán giả.

Sau khi xuất hiện trên YouTube, phần trả lời của thí sinh Nam Em nhanh chóng nhận nhiều ý kiến từ khán giả, đặc biệt là các bình luận nhận xét cách trả lời của Nam Em thiếu tự nhiên, cứ như bản tin thời sự.

Nói về điều này, Nam Em trần tình: “Trước đây, Nam Em có từng làm MC thời sự nên khi mà đặt vào hoàn cảnh đó cũng khó để Nam Em có thể nói chuyện một cách tự nhiên. Lúc đó Nam Em chỉ nghĩ đơn giản là mình đang trả lời một vấn đề mang tính thời sự thì bản thân mình phải nghiêm túc và chú ý về phần diễn đạt.”

Võ Thành An

Võ Thành An là Á quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 và cũng là thí sinh nam duy nhất góp mặt trong đêm chung kết.

Trước khi xuất sắc đạt ngôi vị Á quân, chàng trai cao 1m84 này từng ‘gây bão’ từ vòng sơ khảo ở tập đầu tiên. Anh chia sẻ mình từng tham dự cuộc thi vào năm 2013 nhưng không thành công và khi quay lại mùa giải mới, Thành An chia sẻ bí mật lớn nhất của mình là một người đồng tính nam.

{keywords}
Á quân Người mẫu Việt Nam rơi nước mắt tiết lộ quá khứ bị bắt nạt.

Chàng trai đến từ Lâm Đồng rớt nước mắt chia sẻ về quá khứ bị coi thường. Thành An cho biết, anh từng là nạn nhân của bạo lực học đường, bị bạn bè bắt nạt từ năm cấp 2 đã trở thành động lực không ngừng vươn lên để khẳng định bản thân.

Oanh Yến

Oanh Yến nhận lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu diễn ra tại Philippines và đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, người đẹp đã bị phạt 30 triệu đồng vì tự ý tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế mà không có sự cho phép của cơ quan quản lý Việt Nam.

{keywords}
Hoa hậu ‘hai con’ và phát ngôn gây sốc về án phạt thi chui.

Trước án phạt này, người đẹp tỏ ra bức xúc: ‘Tôi không biết mỗi lần đi thi thì làm gì sai mà phải xin phép cơ quan chức năng, giống như việc chào cha mẹ thì mới được đi học. Nếu cha mẹ không có ở nhà để mình xin phép đi học thì chắc mình phải nghỉ học! Nếu cơ quan chức năng không cho tôi đi thì tôi nghỉ thi hay sao?’.

‘Còn phạt tôi ư, không ai nuôi tôi một ngày, không ai cho tôi tiền để đi chơi... sao lại đòi phạt tôi. Tôi đi bằng tiền của tôi. Cuộc sống này là của tôi. Tôi đi du lịch sao phải đóng phạt?’ – Hoa hậu Toàn cầu Oanh Yến phát ngôn gây sốc.

Bảo Bảo