- Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm liên tục vấp phải scandal, gần đây nhất là sự cố ăn mặc phản cảm trên sân khấu. Nhiều khán giả đã không khỏi thất vọng về cô gái 19 tuổi này. 

'Lộ hàng'

{keywords}

Mới đây, trong một buổi biểu diễn tại một quán bar, Hương Tràm đã khiến các khán giả “nhức mắt” với một bộ đầm đen được thiết kế để lộ phần da thịt bên trong và cả nội y của cô. Nhiều khán giả bày tỏ vẻ ngán ngẫm vì vẻ gợi cảm quá đà của nữ ca sĩ 19 tuổi.

{keywords}

Đây không phải lần đầu giọng ca trẻ tuổi này gặp sự cố với phần trang phục. Trước đây, cô đã nhiều lần khoe vòng một “trễ nải” cùng nội y khi chọn một chiếc váy ngắn cũn cỡn.

{keywords}

Xuất hiện với vai trò là ca sĩ khách mời trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ, cô đã gặp phải sự cố nho nhỏ khi phần dây của chiếc áo lót bất ngờ “phản chủ” lộ ra ngoài.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Trong một đoạn clip dài khoảng 3 phút, hình ảnh Hương Tràm đang nằm trên bàn mổ của một thẩm mỹ viện được ghi lại. Theo thông tin trong clip, bác sĩ đang xác định vị trí để phẫu thuật cho gương mặt của cô.

{keywords}

Trước đây, khi được hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, Hương Tràm từng trả lời: "Tôi không muốn đào sâu về chuyện này, vì nếu bảo không có chưa chắc mọi người đã tin. Thôi thì nếu ai không tin có thể đến gặp Hương Tràm để nhéo mũi, nựng má, kiểm tra xem Tràm có giải phẫu thẩm mỹ chưa nhé".

Lần khác, khi được hỏi về "nghi án" gọt cằm, Hương Tràm thẳng thắn: "Tôi không chỉnh sửa gì cả trên gương mặt của mình. Tất cả chỉ do góc chụp và hiệu ứng thị giác nhờ trang điểm. Thời gian qua tôi cũng sút cân nên có thể gương mặt nhờ đó thanh thoát hơn".

Chính vì những khẳng định chắc như đinh đóng cột về vẻ đẹp tự nhiên của mình, mà ngay sau khi đoạn clip bị rò rỉ, không ít lời chỉ trích xoáy vào cô không phải vì chuyện làm đẹp mà vì thái độ không chân thật với cả những người luôn theo dõi và yêu quý cô. Sau đó, Hương Tràm đã gửi lời xin lỗi đến khán giả giải thích rằng do mũi bị khoằm nên cô đã xin phép bố mẹ để thực hiện một tiểu phẫu nhỏ.

Scandal tình cảm với Bùi Anh Tuấn và bạn trai hotboy

{keywords}

Trong thời điểm còn đang là thí sinh của chương trình Giọng hát Việt, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã có mối quan hệ khá mật thiết với nhau. Cả phía người thân và bạn bè đều xác nhận cả hai đang yêu nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian không lâu, cả hai chính thường chia tay. Không lâu sau đó, cô chính thức công khai bạn trai hotboy sinh năm 1991.

{keywords}

Bạn trai mới của Hương Tràm là một nhạc công ở Hà Nội đồng thời cũng là bạn của anh trai cô. Cả hai đã có những hành động thân thiết cùng nhau. Nhưng sau đó không lâu, cả hai lại tiếp tục chia tay. Mối quan hệ yêu đương của Hương Tràm lại càng trở nên phức tạp khi chính người bạn trai hotboy lại là người hộ tống cô đi diễn chỉ cách sau đó vài ngày. Điều này khiến khán giả hoang mang không biết sự thật câu chuyện tình trường của cô gái nhỏ này sẽ đi về đâu khi cô liên tục có những cuộc tình bí ẩn chỉ trong một thời gian ngắn.  

'Vô ơn' với Thu Minh

{keywords}

Là một thí sinh của đội Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt, Hương Tràm được người huấn luyện viên đầy tài năng này truyền đạt những kiến thức cũng như kinh nghiệm trên sân khấu để cô giành được ngôi vị trí quán quân một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, Tại lễ trao giải Cống hiến 2013, Hương Tràm đã xuất sắc đạt được giải thưởng Ca sĩ mới của năm. Trong giây phút hạnh phúc đó, cô đã cảm ơn khá nhiều người nhưng lại quên đi vị huấn luyện viên đáng kính của mình.

Phải đến khi Mỹ Linh ghé vào tai nhắc khéo thì cô mới gởi lời cảm ơn "muộn" đến Thu Minh. Sau đó không lâu, khi Thu Minh trả lời trong một bài phỏng vấn về việc Hương Tràm rất ít khi hỏi thăm mình, Hương Tràm đã viết hẳn một bức tâm thư phân trần về việc này. Thay vì nhận được cảm thông, cô lại nhận được không ít gạch đá từ phía khán giả.

Đăng Khánh