Gia đình Thủy Top sống trong căn nhà 7 lầu, hai mặt tiền tại trung tâm thủ đô Hà Nội, trong khi Hà Anh Tuấn sở hữu cơ ngơi hoành tráng đối diện Dinh Thống Nhất, TP HCM.

Lý Hải:

 

{keywords}

Nam ca sĩ Trọn đời bên em sống hạnh phúc cùng vợ và ba con trong căn hộ riêng nằm trên đường 3/2, quận 10, TP HCM. Căn nhà được xây cách đây 6 năm, thời điểm giá vật liệu xây dựng cao. Nam ca sĩ từng hé lộ, tổng giá trị đất và nội thất của tư gia khoảng 2 triệu USD (trên 40 tỷ đồng).

 

{keywords}

Cơ ngơi 3 tầng của Lý Hải được chia thành 7 phòng. Tầng một là không gian liên thông phòng khách - phòng bếp - phòng ăn. Nhà nam ca sĩ được bày trí theo lối kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại. Nội thất chủ yếu là đồ gỗ đắt đỏ .Tầng lửng là phòng làm việc của công ty do Lý Hải và vợ chồng anh trai hợp tác. Tầng 2 là phòng ngủ, tầng thượng là nơi gia đình tập gym. 

Ngọc Sơn:

 

{keywords}

Nằm trong nhóm những ca sĩ có thu nhập cao, Ngọc Sơn sớm tậu căn biệt thự tọa lạc ngay tại con phố đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh thuộc trung tâm TP HCM nhiều năm trước. Nhiều thông tin cho rằng, giá trị căn nhà lên đến 5 triệu USD (khoảng 105 tỷ đồng). Đây cũng là điểm anh phát gạo và thực hiện nhiều công tác từ thiện cá nhân.

 

{keywords}

Nội thất nhà giọng ca Đạo làm con cũng khá đặc biệt và độc đáo như tính cách anh. Bước vào phòng khách, nhiều người dễ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, nội thất theo lối hoàng gia phương Đông. Phòng bếp, phòng ăn, ngủ, làm việc... cũng được bày trí theo phong cách cổ điển, tủ và bàn ghế được chạm trổ công phu.

Trang Nhung:

 

{keywords}

Trang Nhung “nhà trăm tỷ” là cái tên gắn liền với nữ ca sĩ từ khi cô tái xuất làng giải trí Việt với thông tin sở hữu căn nhà triệu đô tại TP HCM. Năm 2012, vợ chồng ca sĩ bỏ ra 100 tỷ để xây dựng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng. Căn nhà 6 tầng nằm ngay trên một con đường lớn ở quận Tân Bình, TP HCM có phong cách tráng lệ, nội thất đậm nét hoàng gia cổ điển.


{keywords}

Mỗi phòng được thiết kế và tô màu phù hợp cung mệnh và phong thủy từng thành viên trong gia đình. Để giữ không gian sống luôn sạch sẽ, ngăn nắp, giọng ca Cô gái Sài Gòn đi tải đạn thuê gần chục người giúp việc, mỗi người phụ trách một phần công việc nhà như lau dọn, nấu ăn, chăm sóc con nhỏ.

Thủy Top:

 

{keywords}

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, Thủy Top có cuộc sống khá thoải mái và dư giả. Thậm chí, cô từng nhận bản thân là đại gia của chính mình. Người đẹp sinh năm 1989 cũng kín tiếng về gia thế. Ít ai biết, gia đình cô sở hữu nhà lầu 7 tầng, hai mặt tiền phố Trần Hưng Đạo và Bà Triệu, thuộc trung tâm Hà Nội. Trong đó, gia đình sống ở 5 tầng trên, hai tầng dưới cho thuê làm cửa hàng.


{keywords}

Nữ ca sĩ hiếm khi khoe hình ảnh không gian sống của gia đình. Song thông qua những tấm ảnh chụp trên trang cá nhân, công chúng có thể đoán được không gian hiện đại, sang trọng nơi cô và gia đình đang sống.

 

Hà Anh Tuấn:

 

{keywords}

Hiếm ai biết Hà Anh Tuấn xuất thân trong một gia đình khá giả. Nam ca sĩ từng bật mí: "Nhà tôi ở mặt tiền ngay trước Dinh Thống Nhất. Người ta gọi tôi là công tử thì không đúng. Tôi sống khá giản dị và tiêu tiền cẩn thận”. Ngoài cơ ngơi khang trang nằm trên con đường trung tâm quận 1, TP HCM, gia đình giọng ca Vài lần đón đưa còn sở hữu nhiều công ty thuộc lĩnh vực thương mại, du lịch. Mỗi người trong nhà chia nhau quản lý một mảng. Bố mẹ phụ trách phần xây dựng. Dù vậy, giọng ca sinh năm 1984 khiêm tốn cho rằng gia đình anh không quá giàu.

(Theo Zing)