- Những người đẹp đình đám trong giới giải trí như Chương Tử Di, Trương Hinh Dư, Lâm Chí Linh… là những đối tượng hàng đầu của các scandal, trong đó có tin đồn bán dâm.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh, siêu mẫu hàng đầu của Đài Loan mới đây đã vướng phải nhiều phiền phức khi trở thành đối tượng tình nghi của một đường dây bán dâm xuyên quốc gia. Vụ việc này đã khiến showbiz xứ Đài vô cùng hoang mang và công chúng càng thêm mất niềm tin vào những mặt tối của làng giải trí.  

{keywords}

Tin đồn bắt nguồn từ khi tạp chí lá cải đưa ra một danh sách gồm 38 người mẫu, trong đó có tên một siêu mẫu có chữ cái L. Miêu tả về nhân vật này, họ cho biết đây là một người mẫu đắt show, có hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và là một ngôi sao đình đám trong giới giải trí. Các chi tiết này đều khiến người ta nhớ đến hình ảnh của Lâm Chí Linh, khiến dư luận lập tức chĩa mũi nhọn vào cô.

Đứng trước những lời thêu dệt lan nhanh chóng mặt của cộng đồng mạng, Lâm Chí Linh đã vô cùng tức giận, cô tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự cho bản thân. Cô cho biết: “Tất cả suy đoán và bôi nhọ danh dự chấm dứt từ đây! Đó là một danh sách không xác thực, trước khi cơ quan điều tra chưa có công bố chính thức thì bất cứ suy đoán gì cũng có thể gây tổn hại đến nhiều người. Giới truyền thông có trách nhiệm đính chính dư luận, nếu không có thể hủy hoại cuộc đời của 1 người phụ nữ”.

{keywords}
Lâm Chí Linh nhiều lần bị biến thành nạn nhân của tin đồn thất thiệt trong giới giải trí.

Hoạt động trong giới giải trí 12 năm, Lâm Chí Linh đã nhiều lần hứng chịu những scandal gây bất lợi cho cô về việc 'trùng tu' nhan sắc với sự hỗ trợ của dao kéo. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô lên tiếng khi có tin đồn. Qua đó có thể nhận thấy sự phẫn nộ cũng như sức ảnh hưởng của vụ việc này đến danh tiếng của siêu mẫu/diễn viên 40 tuổi.

Trương Hinh Dư

Ngay khi mới gia nhập showbiz, Trương Hinh Dư đã vấp phải hàng loạt những sự kiện dính líu đến tin đồn bán dâm và phá thai. Mọi việc bắt nguồn từ khi những bức ảnh nhạy cảm với người khác giới của cô trong những bộ đồ hở hang được tung lên mạng, sau đó thậm chí còn có thông tin cho biết cô từng làm hộp đêm và sẵn sàng đi khách với giá 2.500 NDT (8,7 triệu VNĐ).

{keywords}
Trương Hinh Dư mệt mỏi vì ảnh quá khứ bị đào xới và lấy làm bằng chứng cho scandal bán dâm.

Khi chưa có được thành tựu trong sự nghiệp lại quá nhiều scandal dồn dập giáng xuống, Trương Hinh Dư đã phải mở họp báo để trả lời về tin đồn. Nữ diễn viên vô cùng xúc động và phẫn nộ. Cô cho biết những bức ảnh đó được chụp từ thời đi học, trong bối cảnh cả nhóm đang cùng nhau liên hoan vui vẻ. Ngoài ra, người đẹp cùng quản lý cũng thẳng thắn khẳng định sẽ tìm ra kẻ tung tin đồn ác ý và tuyên bố sẽ đưa mọi việc ra pháp luật để làm rõ.

{keywords}

Sự xúc động được đẩy lên cao trào khi mẹ của Trương Hinh Dư xuất hiện tại buổi họp báo. Cô nói trong nước mắt: “Mỗi đồng tiền đều là tự tay tôi kiếm được, vì vậy xin mọi người  đừng nghi oan cho tôi”.

Chương Tử Di

Thông tin nữ diễn viên Chương Tử Di từng nhiều lần liều mình bán thân cho đại gia và giới quan chức cấp cao tại Trung Quốc để kiếm tiền đầu tư bất động sản đã khiến làng giải trí Hoa ngữ rúng động, hoang mang. Có tin đồn Chương Tử Di đã qua lại với nhiều đại gia và thường “hét” giá trên trời cho mỗi lần bán dâm dựa vào danh tiếng của cô trong giới showbiz.

{keywords}
Chương Tử Di dính tin đồn bán dâm để đầu tư bất động sản.

Thời điểm đó, khi đang bận rộn với dự án điện ảnh Grand Master, việc bị dính phải tin đồn thất thiệt khiến người đẹp vô cùng mệt mỏi. Cô lập tức tổ chức một buổi họp báo để phản pháo những thông tin này. Chương Tử Di cho biết cô không hề có quan hệ tình cảm với giới quan chức Trung Quốc, thậm chí cô cũng ít gặp gỡ người lạ bởi lịch trình hoạt động quá dày đặc.

{keywords}

Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự thất vọng khi khán giả không nhìn nhận vào thực lực và sự cố gắng cống hiến của cô cho nền điện ảnh nước nhà mà sẵn sàng quay lưng chỉ vì một tin đồn thất thiệt. Ngoài ra, ngôi sao điện ảnh Trung Quốc cũng tuyên bố sẽ đưa vụ việc ra pháp luật để có thể chứng minh sự trong sạch của mình.

Ngô Á Hinh

Khi thông tin nữ diễn viên xứ Đài Lưu Kiều An đã bị bắt vì tội tổ chức đường dây chuyên cung cấp mại dâm được phanh phui trên truyền thông cũng là lúc hàng loạt người đẹp trong giới giải trí bị công chúng nghi ngờ. Được biết, đường dây của cô hướng đến các đại gia, thiếu gia tại Hồng Kông, Mỹ và Singapore.

{keywords}

Trong danh sách những người đẹp được Lưu Kiều An tiết lộ có một cô gái được nghi ngờ là siêu mẫu Ngô Á Hinh. Danh tiếng và thân hình nóng bỏng, lại từng vướng phải bê bối tình dục với bạn trai là thiếu gia Lý Tông Thụy chính là những lý do khiến dư luận khẳng định chân dài xứ Đài này là một trong những nhân vật hoạt động trong đường dây gái gọi cao cấp này.

{keywords}
Ngô Á Hinh cũng từng có tiền sử bê bối tình dục.

Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận sự việc. Người đẹp cho biết: "Tôi không hề biết chuyện này, càng không phải là đối tượng bị điều tra. Xin đừng dùng ngòi bút giết chết một người vô tội. Tôi không muốn thanh minh, không muốn gây sóng gió nhưng nếu không dừng lại chuyện lăng nhục, tôi không ngại việc gửi luật sư làm việc”.

Linh Đan