Chấp nhận cuộc sống hơn cả tù đày, nhiều sao nữ đã phải nhập viện điều trị sau những sang chấn tinh thần.


Mới đây, nữ ca sỹ 21 tuổi của nhóm nhạc FFX đã chia sẻ với báo Nam Đô, Trung Quốc về quá khứ kinh hoàng khi bị chính đồng nghiệp thân thiết cưỡng bức.

“Tôi đã bị người ta hãm hại 3 năm về trước”, Dương Trạch Di mở đầu câu chuyện buồn khi cô 18 tuổi.

Khi đó, vì muốn hỗ trợ gia đình đang gặp khó khăn về kinh tế nên Trạch Di đã quyết định gia nhập làng trí và trở thành người mẫu ảnh năm 17 tuổi.

Cũng vì gánh nặng cơm áo gạo tiền, Trạch Di đã chấp nhận chụp đủ thể loại ảnh, từ bikini cho đến bán nude với mức thù lao rẻ mạt.

{keywords}

Nữ ca sỹ Dương Trạch Di bị đồng nghiệp giở trò đồi bại khi dụ chụp ảnh khỏa thân

Bi kịch xảy ra khi Trạch Di đặt niềm tin tuyệt đối vào nhiếp ảnh gia mà cô đã hợp tác nhiều lần.

Nữ ca sỹ kể lại trong nước mắt: "Ban đầu, anh ta nói sẽ chụp ảnh áo tắm nhưng sau đó lại kêu phải chụp ảnh khỏa thân với mức cát-xê cao gần gấp đôi.

Trong một phút xao lòng, tôi đã nhận lời nhưng không thể ngờ rằng khi hoàn thành công việc, gã đồng nghiệp "yêu râu xanh" đã giở trò đê tiện".

Nữ ca sỹ trẻ đưa ra lời khuyên cho những người đồng nghiệp hãy cẩn trọng với mọi rủi ro nghề nghiệp và nếu trót gặp trường hợp tương tự, hãy dũng cảm tố cáo kẻ xấu, để pháp luật trừng trị.

Lam Khiết Anh bị hai người đàn ông trong showbiz làm nhục

{keywords}

Lam Khiết Anh trở nên tàn tạ vì những di chứng của vụ lạm dụng tình dục bởi đồng nghiệp

Lam Khiết Anh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ với nhiều vai diễn ấn tượng. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đã phải đứng trước những sự cố to lớn như cha mẹ qua đời, bản thân thất bại trong tình trường.

Đỉnh điểm nhất, vào đầu năm 1990, khi đang quay phim ở Singapore, Lam Khiết Anh đã bị hai người đàn ông được cho là "ông trùm" trong giới showbiz Hồng Kông cưỡng bức, khiến cô lâm vào trạng thái khủng hoảng tinh thần.

Sau đó, Lam Khiết Anh phải vào viện tâm thần chữa trị một thời gian dài và rút khỏi làng giải trí.

Từ một người đẹp nức tiếng Hương Cảng, đến nay Lam Khiết Anh trở thành người vô gia cư, nghiện rượu và chất kích thích. Khán giả thường xuyên trông thấy cô trong bộ dạng "thân tàn ma dại", sống lay lắt ngoài đường phố.

Người đẹp Hàn bị lạm dụng tình dục khi quay phim

Ngày 12.7.2015, trang Sports Seoul (Hàn Quốc) đưa tin về việc một nữ diễn viên gửi đơn kiện đồng nghiệp đã lạm dụng tình dục cô khi đang quay phim.

Theo lời kể của cô gái này, bạn diễn nam đã lợi dụng cảnh quay vợ chồng để giở trò đồi bại mặc dù chi tiết này không có trong kịch bản.

Để tránh bị ảnh hưởng tên tuổi, nạn nhân yêu cầu giấu tên và chỉ tường thuật sự việc với tòa án. Nữ diễn viên cho hay, đồng nghiệp nam đã liên tục sờ soạng cơ thể, lợi dụng cảnh xé áo trong phim làm rách toạc nội y của cô.

Sau khi sự việc bị phơi bày, đoàn phim đã thay diễn viên nam khác. Một số nguồn tin cho rằng nam diễn viên Kim Bo Sung chính là "yêu râu xanh" trong câu chuyện này nhưng sau đó cảnh sát đã lên tiếng phủ nhận.

Seo Jung Hee bị cưỡng hiếp, đánh đập hơn 32 năm

Tháng 3. 2015, showbiz Hàn xôn xao vì vụ kiện của nữ diễn viên Seo Jung Hee với chồng – danh hài Seo Se Won. Cô đã tố chồng mình những tội danh như cưỡng hiếp, đánh đập suốt thời gian dài hơn 32 năm.

{keywords}

Nữ diễn viên Seo Jung Hee (phải) đâm đơn tố Seo Se Won cưỡng hiếp cô từ năm 19 tuổi

Theo lời kể của Seo Jung Hee, cô bị Seo Se Won cưỡng hiếp khi mới 19 tuổi. Sau đó hai tháng, cô bị ép cưới và trở thành nạn nhân trong cuộc hôn nhân kéo dài.

Chỉ vì sợ hãi, Seo Jung Hee phải chấp nhận cuộc sống hơn cả tù đày này. Cô đã phải nhập viện để điều trị tâm lý sau những chấn thương về tinh thần.

Ali bị người trong nghề cưỡng đoạt lúc mới bước chân vào showbiz

Trong một cuộc họp báo ngày 16.12.2011, nữ ca sỹ trẻ người Hàn Quốc Ali đã bật khóc khi thừa nhận từng là nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp. Chính nỗi đau đó khiến Ali viết ca khúc Na Young nói về cuộc sống của một cô gái bị lạm dụng.

  {keywords}

Ali bật khóc khi nói về việc mình từng bị tổn thương

Ali cho biết, vào năm 2008 cô đã bị một tiền bối trong làng giải trí cưỡng hiếp. Sau đó cô còn bị hành hung, đánh vào mặt và mũi nên phải nhập viện.

Đau đớn hơn, khi Ali kiện ra tòa, tên "yêu râu xanh" được xử trắng án vì không có bằng chứng cụ thể. Cho đến khi nữ ca sỹ mở cuộc họp báo vào 3 năm sau, cô vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi từ kẻ làm nhục mình.

Nữ diễn viên Hàn tự vẫn sau khi bị quản lý cưỡng hiếp

Tháng 9.2012, truyền thông Hàn đưa tin về một vụ việc đã xảy ra trong quá khứ nhưng đến lúc đó mới được kể lại.

Người mẹ của nữ diễn viên xấu số cung cấp cho cảnh sát cuốn nhật ký ghi lại những lần cô gái bị làm nhục tới mức cùng quẫn và sau đó tự vẫn.

Đó là một nữ diễn viên phụ của nhiều bộ phim truyền hình. Vì muốn dấn thân vào showbiz, cô đã đặt niềm tin vào những người quản lý.

Trong cuốn nhật ký của cô ghi lại: “Tôi bị cưỡng hiếp tập thể bởi các nhân viên trong công ty sản xuất phim. Trong suốt 4 tháng, mỗi tuần tôi bị làm nhục từ một đến hai lần, thậm chí là ba lần trong một tuần bởi 4 gã quản lý”.

{keywords}

Di ảnh của nữ diễn viên quá cố từng bị cưỡng hiếp tập thể

Khi thấy con gái tinh thần bất ổn và phải điều trị, mẹ của nữ diễn viên mới biết sự thật và từng nói chuyện những gã quản lý xấu xa đó nhưng tình hình không được thay đổi. Sau đó, gia đình cô cũng đã đâm đơn kiện nhưng đều không có kết quả.

Rơi vào bế tắc khi quá đau đớn và tủi nhục, nữ diễn viên quyết định nhảy lầu tự vẫn vào tháng 8.2009.

Bi kịch nhân đôi khi một tuần sau đó, người em gái cũng hoạt động trong ngành giải trí của cô đã theo chân chị tự vẫn. Sau đó hai tháng, người cha cũng bệnh nặng qua đời, để lại nỗi buồn đau vô hạn cho người mẹ.

Theo Dân Việt