Không ít lần người hâm mộ "ngã ngửa" khi mỹ nhân Việt tự tin "quá đà" về nhan sắc của mình và khẳng định không cần thẩm mỹ cũng vẫn sẽ xinh đẹp.



Kỳ Duyên hiện đang là một trong những cái tên "nổi" của showbiz Việt khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Không chỉ vậy, việc liên tục "dính" phải những ồn ào không đáng có hậu đăng quang cũng khiến dư luận ngày càng "để mắt" đến Kỳ Duyên hơn nữa.

Tân Hoa hậu từng bị chê tơi tả về nhan sắc không mấy nổi bật, chứ không muốn nói là quá xấu. Chia sẻ về việc bị "ném đá" này, Kỳ Duyên cho biết: "Cũng có không ít anh chị, cô chú đã lên tiếng ủng hộ và cổ vũ Kỳ Duyên. Chính vì thế, tôi đang nỗ lực mỗi ngày để vương miện mình giành được luôn xứng đáng với sự kỳ vọng của BTC, BGK và của khán giả".

{keywords}

Kỳ Duyên tự tin về nhan sắc của mình và cho rằng cô khôngcần chỉnh sửa vẫn có thể "tỏa sáng".

Không chỉ vậy, trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trở lời ngược lại bằng một câu hỏi: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?" cho thấy cô tự tin như thế nào về nhan sắc của mình.

Điều này cũng khiến không ít người bất ngờ về Tân Hoa hậu Việt Nam.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Là một trong những người mẫu nội y hàng đầu của "ông bầu" Khắc Tiệp, Ngọc Trinh khiến người khác nhớ đến không chỉ bởi thân hình nóng bỏng mà còn bởi những phát ngôn ngô nghê đến lạ thường.

Dù thế, nhan sắc của "nữ hoàng nội y" không được nhiều người đánh giá cao. Thậm chí gương mặt của Ngọc Trinh còn bị chê là quê mùa.

{keywords}

Ngọc Trinh thừa nhận gương mặt "quê" nhưng vẫn đáng yêu, dễ thươngvà sẽ không thay đổi để giữ nét đẹp Trà Vinh của mình.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại không hề ngần ngại thừa nhận mặt mình quê nhưng đó là bởi cô không hề có chỉnh sửa.

Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định mình không hề muốn thay đổi gương mặt "quê" bởi cô yêu thích nét đẹp Trà Vinh và muốn giữ mãi nét đẹp riêng ấy.

"Chân dài 9x" còn khiến người hâm mộ giật mình khi "chắc nịch": "Mấy ai lên Sài Gòn mà vẫn giữ được nét quê giống mình?".

Vũ Hoàng Điệp

Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, Vũ Hoàng Điệp từng khoe, cô được nnhững người bạn ở nước ngoài khen đẹp. Mặc dù không trực tiếp khen mình nhưng Hoàng Điệp lại thể hiện được sự tự tin về bản thân.

{keywords}

Vũ Hoàng Điệp cũng là một mỹ nhân rất tự tin về nhan sắc.

Cô nói: "Không biết có phải vì tôi… điệu quá hay vì họ biết thông tin trên mạng mà cả trường đều biết tôi từng đăng quang cuộc thi sắc đẹp. Tôi có rất nhiều bạn và ai cũng khen tôi xinh đẹp, mọi người còn gọi tôi là hoa hậu của trường".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, báo chí bủa vây lấy Đặng Thu Thảo. Trong cuộc phỏng vấn ngay sau đó, cô gái miền Tây đã tự tin chia sẻ với người hâm mộ: "Đi thi hoa hậu là mơ ước từ thời thơ ấu của tôi. Từ nhỏ, tôi đã ý thức mình đẹp. Những người sống quanh tôi thường xuýt xoa: 'Thảo đẹp quá, sau này đi thi hoa hậu nghen''.

{keywords}

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng khiến nhiều người "ngã ngửa" khichia sẻ tự tin về câu chuyện "mình đẹp".

Người hâm mộ quả thực rất bất ngờ về những chia sẻ quá đỗi tự tin về bản thân của Thu Thảo vì cô vốn được biết đến như một người đẹp hiền lành, ít khoe mẽ.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng cũng nằm trong số những người đẹp rất tự hào về nhan sắc trời cho: "Tôi là người gốc Miên nên mắt to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng, ngày xưa tôi trắng lắm". Cô còn khẳng định: "Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?".

{keywords}

Trà Ngọc Hằng từng "phán": "Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?".

Thực tế, Trà Ngọc Hằng không được lọt vào danh sách những mỹ nhân Việt được vinh danh trong các cuộc thi lớn. Tuy nhiên cô thường xuyên "thiêu đốt" các trang bìa tạp chí bằng những bộ ảnh gợi cảm.

Theo phununews