- Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Mireia Lalaguna Royo đến từ Tây Ban Nha. 

Sau gần một tháng tranh tài với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa, 114 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau bước vào đêm chung kết để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất xứng đáng với chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới lần thứ 65. 

{keywords}
 Tân Hoa hậu Thế giới người Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna 

Kết quả chiến thắng cuối cùng thuộc về người đẹp Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna Royo gây nhiều bất ngờ. Tân Hoa hậu Thế giới năm nay 23 tuổi với chiều cao lý tưởng 1m77 đã đánh bại 113 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, các đường nét thanh tú và đặc biệt là đôi mắt hút hồn. Trước đó, cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Đại Tây Dương năm 2014.

Tân Hoa hậu thế giới hiện đang là sinh viên ngành Dược của Đại học Barcelona và cô bắt đầu công việc người mẫu từ năm 14 tuổi ở Barcelona. Cô cũng từng có một năm sinh sống tại Copenhagen, Đan Mạch. Ngoài ra, người đẹp Tây Ban Nha còn có khả năng âm nhạc và biết chơi dương cầm. 

{keywords}
Hoa hậu Thế giới 2015 trong phần trình diễn trang phục dạ hội.

Tân Hoa hậu Thế giới chia sẻ, sau khi đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha, cô đã phải chuyển nhà từ Barcelona đến Madrid để thuận tiện cho việc rèn luyện kỹ năng nói trước công chúng, kỹ năng trình diễn và trang điểm. Ngoài ra, người đẹp còn tập luyện thể thao và có chế độ dinh dưỡng hợp lý để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015.

Tân Hoa hậu Thế giới là minh chứng rõ rang nhất cho tên gọi ‘chiến binh thầm lặng’. Trong cuộc thi, người đẹp đến từ xứ sở bò tót không quá nổi bật và vắng mặt trên hầu hết các bảng xếp hạng. Tuy nhiên, người đẹp 23 tuổi đã bùng nổ trong đêm chung kết với điểm số 384 trong vòng phỏng vấn với Ban giám khảo. Sau đó điểm số từ chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Người mẫu đã củng cố một vị trí vững chắc trong top 10 cho Mireia Lalaguna Royo. Cuối cùng với câu trả lời ứng xử đầy bản lĩnh và thông minh của mình, người đẹp Mireia Lalaguna Royo đã xuất sắc giành chiếc vương miện màu lam cao quý cho đất nước Tây Ban Nha.

Những hình ảnh của Tân Hoa hậu Thế giới người Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna :

{keywords}
Tân Hoa hậu thế giới hiện đang là sinh viên ngành Dược của Đại học Barcelona 

{keywords}
Người đẹp Tây Ban Nha còn có khả năng âm nhạc và biết chơi dương cầm. 

{keywords}


{keywords}

Mireia Lalaguna  đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha.


{keywords}
Sang trọng trong đầm đen xẻ cao.

{keywords}
Người đẹp có kỹ năng trình diễn xuất sắc nhất dàn thí sinh Miss World 2015.

{keywords}
Tây Ban Nha trong phần thi Hoa hậu Thế thao.

{keywords}
Đương kim Hoa hậu trong phần trình diễn thời trang tại Miss World 2015.

{keywords}
Người đẹp tập luyện thể thao và có chế độ dinh dưỡng hợp lý để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015.

{keywords}
Với câu trả lời ứng xử đầy bản lĩnh và thông minh của mình, người đẹp Mireia Lalaguna Royo đã xuất sắc giành chiếc vương miện màu lam cao quý cho đất nước Tây Ban Nha.

{keywords}


{keywords}
Nhan sắc tự nhiên của Mireia Lalaguna

{keywords}
Cử chỉ thân thiện Mireia Lalaguna với các em nhỏ.

{keywords}
Miss World 2015 đã thuộc về mỹ nhân người Tây Ban Nha.

Bảo Bảo