- Những ngôi sao nhí đáng yêu, tài năng này được giới chuyên môn đánh giá rất cao, hứa hẹn sẽ trở thành thế hệ diễn viên đầy triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc trong tương lai.


Kim Yoo Bin

Ít ai có thể phủ nhận diễn xuất tuyệt vời của thiên thần nhí Kim Yoo Bin trong bộ phim God’s Gift-14 days ( Món quà của thượng đế -14 ngày), cô bé chính là điểm sáng giúp bộ phim chiếm được cảm tình từ phía khán giả. Hóa thân thành Saet Byul, cô học trò nhỏ có tính cách lạ lùng, lập dị, với thành tích học tập không mấy nổi bật và gần như không thể hòa nhập với các bạn trong lớp. Tuy nhiên, những lời chế giều của bạn bè và những người xung quanh dường như không khiến em bận tâm, cô bé vô cùng hạnh phúc với người bạn thân thiết duy nhất của mình là chàng trai thiểu năng Ki Young Gyu- một người trưởng thành nhưng mang trí óc của một chàng trai 6 tuổi.

{keywords}

{keywords}

Trước đó, Kim Yoo Bin đã nhận giải Sao nhí xuất sắc nhất của KBS Drama Awards 2013 và MBC Drama Awards 2011. Với diễn xuất nổi bật của em trong bộ phim God’s Gift-14 days, khả năng tên của cô bé sẽ tiếp tục được vinh danh tại SBS Drama Awards cuối năm nay là rất lớn.

Lee Chae Mi

Cô nhóc Lee Chae Mi đang là cái tên rất được quan tâm trong giới điện ảnh Hàn Quốc bởi ngoại hình dễ thương và khả năng diễn xuất ấn tượng. Từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Still You, Two Weeks, Crazy Love… và mới đây nhất là One Warm Word (Lời nói ấm áp), cô bé đã thực sự làm tan chảy trái tim khán giả và hứa hẹn sẽ là một ngôi sao tiềm năng của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

{keywords}

{keywords}

Trong bộ phim One Warm Word, Lee Chae Mi vào vai Kim Yoon Jung, cô bé đóng vai trò như một chiếc cầu nối nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên đà đổ vỡ của bố mẹ. Với đôi mắt to tròn cùng gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, em có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả, đặc biệt là với những phân cảnh cảm động khi cố gắng níu giữ ba mẹ quay trở về bên nhau.

Goo Seung Hyun

Chạm ngõ điện ảnh từ năm 2010, nhưng chỉ đến gần đây, Goo Seung Hyun mới được chú ý với biệt danh bản sao nhí của nam tài tử Lee Jong Suk. Liên tiếp đảm nhận việc tái hiện hình ảnh nam diễn viên này khi còn nhỏ thông qua hai bộ phim I hear your voice ( Đôi tai ngoại cảm) và mới đây là Doctor Stranger (Bác sỹ xứ lạ), Seung Hyun được nhận xét là không chỉ giống về ngoại hình, mà lối diễn xuất với biểu cảm đa dạng cũng rất giống Lee Jong Suk.

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, năm 2014 cũng là một năm đánh dấu sự thành công của Goo Seung Hyun với vai diễn Vua Jeongjo thuở ấu thơ trong The Fatal Encounter( Cuồng nộ bá vương). Nhiều nhà phê bình nhận định, cậu bé này hoàn toàn có đủ tiềm năng để trở thành một diễn viên xuất sắc trong tương lai.

Kim Jin Sung

Song hành cùng dàn diễn viên đình đám trong bộ phim cổ trang Empress Ki ( Hoàng hậu Ki), nhưng diễn xuất của cậu bé Kim Jin Sung vẫn không hề bị lu mờ, trái lại, em còn được công nhận như diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên và lấy được nhiều nước mắt của khán giả nhất. Rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi cha mẹ ruột không biết đến sự tồn tại của mình, người cha nuôi lại quá ích kỷ và nhẫn tâm, hoàng tử Ma Ha ( nhân vật do Kim Jin Sung thủ vai) sống như một con rối quyền lực vô hồn chốn hoàng cung.

{keywords}

{keywords}

Thành công của bộ phim cổ trang Empress Ki góp phần tạo nên bảng thành tích diễn xuất đáng nể của Kim Jin Sung. Trước đó, cậu bé đã được đánh giá cao thông qua những bộ phim như The Great King Sejong, Ghastly…

Kim Sae Ron

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và nụ cười tỏa nắng, Kim Sae Ron là diễn viên thích hợp hơn bất cứ ai đối với hình tượng nhân vật thiên thần trong bộ phim Hi! School - Love On (Tình yêu tuổi học trò). Trong bộ phim này, cô đảm nhận vai diễn Lee Seul Bi, một thiên thần bỗng chốc trở thành người bình thường trong lần cứu mạng nam sinh Shin Woo. Và kể từ đó, việc làm quen với cuộc sống trần gian đã đẩy Seul Bi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười, cô nàng cũng vô cùng khổ sở khi vướng vào mối tình tay ba đầy phức tạp giữa hai nam sinh điển trai, ấm ấp và thân thiện.

{keywords}

{keywords}

Vốn đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nên Kim Sae Ron nhập vai cực ngọt và gây ấn tượng tốt cho đoàn làm phim về thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật nhanh chóng của mình.

{keywords}

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên của bộ phim Pinocchio ( Cô bé người gỗ), No Jung Yi đã nhận được sự chú ý bởi cô bé có nhiều nét rất giống với phiên bản trưởng thành Park Shin Hye. Trong phim, Jung Yi nhập vai In Ha, một cô bé sớm xa mẹ, cùng bố về quê sống với ông nội và “người bác” kỳ cục Choi Dal Po. Luôn thương nhớ và khao khát được ở gần mẹ, cô bé thường xuyên gửi tin nhắn cho mẹ để kể lại những sự kiện hàng ngày diễn ra xung quanh mình tuy chẳng bao giờ nhận được hồi âm. Khán giả vô cùng thích thú với việc được chứng kiến quá trình trưởng thành của Choi In Ha, từ một cô bé xinh xắn với đôi mắt to tròn, đến hình ảnh cô nữ sinh lém lỉnh, và cuối cùng là nữ phóng viên xinh đẹp, đầy tài năng của đài MSC.

Kim Tỏa