- Theo "gà cưng" một thời của Khắc Tiệp thì người phụ nữ chỉ nên động vào ví của chồng khi đã xác định chuyện li dị.

Thời gian qua, chuyện tình lệch pha giữa Phan Như Thảo và đại gia từng có 3 đời vợ Nguyễn Đức An thu hút được đông đảo sự chú ý của dư luận. Đã có không ít ý kiến cho rằng "gà cưng" một thời của Khắc Tiệp đến với vị đại gia 53 tuổi chỉ vì tiền.

Đáp trả lại những luồng ý kiến của dư luận, Như Thảo vẫn luôn khẳng định rằng cô đến với Đức An là vì một tình yêu chân thành chứ không hề có mục đích toan tính vụ lợi. Để chứng minh điều này, họ đã thường xuyên chia sẻ trên facebook những đoạn đối thoại, những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của cả hai.

{keywords}
Những hình ảnh thân mật của Như Thảo, Đức An

Mới đây, khi được mời tham gia một chương trình truyền hình có chủ đề mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm là "Có nên lục ví chồng?", Như Thảo tiếp tục cho biết mình không bao giờ có ý định đụng vào một trong những món đồ riêng tư nhất này của chông cũng như thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối với người đàn ông hiện tại của mình.

"Tôi không và chưa bao giờ có ý định lục ví chồng mình. Tôi nghĩ đó là sự tôn trọng cá nhân tối thiểu mà một người vợ phải dành cho chồng. Vậy nên tôi ghét nhất trên đời chuyện lục lọi đồ đạc của người khác", Như Thảo nói.

Cũng theo Như Thảo thì người phụ nữ chỉ nên nghĩ đến việc lục ví chồng khi đã xác định chuyện li dị, đã chuẩn bị sẵn đơn ly hôn. "Nếu người vợ đã nghi ngờ thì nên hỏi thẳng chồng mình. Khi lục ví rồi, tìm được bằng chứng rồi thì có bỏ được không hay lại làm xấu mặt nhau?"

{keywords}
Đám hỏi bí mật của Như Thảo và Đức An

Phan Như Thảo sinh năm 1988, năm nay 27 tuổi. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007 đồng thời đoạt giải nhất người mẫu triển vọng 2008. Trước khi yêu Đức An, Phan Như Thảo đã từng có một mối quan hệ lâu năm với một đại gia nổi tiếng trong ngành rượu Sài Gòn.

Trong khi đó, doanh nhân Đức An là chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy đình đám một thời. Họ nên duyên vợ chồng vào năm 2006 nhưng nhanh chóng đường ai nấy đi hai năm sau đó, khi đã có hai con gái chung. Hậu ly hôn, cặp đôi này gây ồn ào với vụ tranh chấp khối tài sản có giá trị lên tới 288 tỷ đồng.

Mặc cho những lời đàm tiếu bủa vây, Như Thảo và Đức An vẫn quyết định đến với nhau. Cả hai đã tổ chức một đám hỏi vào đầu tháng 11 vừa rồi. Đám hỏi diễn ra một cách bí mật và chỉ được biết đến thông qua những người bạn của hai nhân vật chính.

Phong Vũ