Mặc dù đã là mẹ của 3 đứa con nhưng vợ MC Phan Anh vẫn khiến nhiều người ghen tị vì vẻ trẻ trung, xinh đẹp như hot girl.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư,MC Phan Anh khiến nhiều người bất ngờ khi dẫn vợ và 3 con tham gia một sự kiện gần đây của showbiz Việt.

Mặc dù ăn mặc giản dị nhưng bà xã Phan Anh vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vẻ ngoài tươi trẻ và xinh đẹp như một hot girl.

{keywords}

Vợ MC Phan Anh (ngoài cùng, bên trái) lần đầu xuất hiện cùng chồng con ở chỗ đông người.

Không chỉ công khai đưa vợ đi sự kiện, Phan Anh còn hào hứng khoe bức ảnh cả gia đình lên mạng xã hội của mình.

Tấm hình này nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận tích cực từ các fan hâm mộ của Phan Anh. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự bất ngờ trước bà mẹ 3 con nhưng vẫn giữ được nhan sắc mặn mà như thời còn son rỗi.

"Vợ Phan Anh xinh quá", "Trai tài gái sắc, đẹp đôi thật!"... Đó là những lời nhận xét của cộng đồng mạng dành cho ngoại hình của "bà xã" MC The Voice Việt.

Thậm chí, có người còn "trách" Phan Anh có vợ xinh đẹp mà cứ giấu giếm mãi. Tuy nhiên, MC điển trai phủ nhận điều này, anh cho biết, mình không hề "giấu" vợ, mà chỉ "không tích cực khoe vợ" mà thôi.

{keywords}

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của vợ MC Phan Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}

Trước đó, vợ MC Phan Anh cũng từng xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế! phiên bản Việt. Và vì Phan Anh ít khi công khai hình ảnh của vợ, nên mỗi lần bà xã anh xuất hiện đều khiến công chúng rất quan tâm.

Được biết, Phan Anh và vợ có thời gian yêu đương, tìm hiểu lên tới 7 năm. Nam MC điển trai đã phải cầu hôn hai lần mới nhận được sự đồng ý của người đẹp.

{keywords}

Hình ảnh vợ MC Phan Anh xuất hiện chớp nhoáng trên truyền hình.


{keywords}

Gia đình Phan Anh trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế!

{keywords}

Gia đình Phan Anh cùng du ngoạn đến Malaysia nhân dịp sinh nhật bé Bo. Đây cũng là tấm ảnh hiếm hoi có bóng dáng bà xã Phan Anh.

{keywords}

Bà xã Phan Anh không muốn công khai hình ảnh của bản thân.

(Theo Trí Thức Trẻ)