Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi mà còn với cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

{keywords}
Sau một thời gian dài vắng bóng lui về hậu trường sinh con thứ ba, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã tái xuất trong một sự kiện tại TP.HCM.
{keywords}
Hà Kiều Anh nền nã khi diện áo dài truyền thống với tông màu xanh nhẹ nhàng, ngọt ngào. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những họa tiết thiên nhiên tựa như tranh vẽ. Tổng thể càng nhuốm màu sắc cổ điển khi tà áo được Hoa hậu Việt Nam 1992 kết hợp cùng quần lụa đen.
{keywords}
Sau 24 năm kể từ ngày đăng quang, bà mẹ 3 con còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài ngày càng sắc sảo, thanh tú hơn. Trong mỗi lần xuất hiện, Hà Kiều Anh luôn chăm chút bản thân đến từng chi tiết nhỏ để mang đến vẻ ngoài chỉn chu, bắt mắt nhất. Sự đơn giản, sang trọng luôn là điều dễ nhìn thấy trong phong cách của Hoa hậu Việt Nam 1992.
{keywords}
Nhìn lại chặng đường hơn 20 năm kể từ ngày đăng quang, Hà Kiều Anh khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ. Đó không chỉ là việc giữ gìn nhan sắc mà còn là cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bền vững cùng trí tuệ, bản lĩnh trong công việc kinh doanh.
{keywords}
Hà Kiều Anh khoe vẻ đẹp viên mãn ở tuổi ngoài 40.

Anh Thư