Hà Anh và Dương Hoàng Yến là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Có những lúc nhiều người tưởng họ đã đường ai nấy đi, nhưng sau tất cả cả hai vẫn yêu thương và ở bên nhau chia sẻ, hỗ trợ trong công việc. Chỉ có điều các dự án âm nhạc của họ mấy năm qua độc lập và không có sự xuất hiện của người còn lại.


MV "Nỗi nhớ giữa tim anh" của ca sĩ Hà Anh.

Dương Hoàng Yến từng chia sẻ với VietNamNet rằng đã nhiều lần cô đặt vấn đề mời Hà Anh tham gia đóng MV của mình nhưng "anh người yêu" nhất định không chịu. Ngược lại, Hà Anh cũng muốn độc lập trong các sản phẩm âm nhạc của mình, anh không muốn mang tiếng ''dựa hơi" bạn gái nổi tiếng.

Trong sản phẩm mới nhất, Hà Anh chọn ca khúc "Nỗi nhớ giữa tim anh" do chính mình sáng tác, đạo diễn Lê Hà Nguyên sản xuất và đặc biệt mạnh dạn mang nhẫn đứng dưới mưa "cưa" một cô gái khác. Hà Anh bảo ca khúc kể về nỗi nhớ của một chàng trai với cô gái mà anh đã thầm thương trộm nhớ.

{keywords}
Yêu Dương Hoàng Yến nhưng Hà Anh vẫn mang nhẫn đi ''cưa'' gái đẹp.

Trong MV, câu chuyện tình yêu của Hà Anh với nữ chính Châu Dương đã được dẫn dắt với các tình huống vô cùng đáng yêu. Tưởng rằng họ là một cặp đôi "thanh mai trúc mã" nhưng ai ngờ Hà Anh mới chỉ đang trên đường đi chinh phục trái tim người đẹp.

Hà Anh cùng sự giúp sức từ đám anh em chiến hữu đã phải trải qua một thời gian rất dài với rất nhiều "cửa ải" với mong muốn chiếm được trái tim của người mình thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, cái kết bất ngờ, dí dỏm của câu chuyện khiến nhiều khán giả bật cười thích thú.

{keywords}
Hà Anh và bạn diễn Châu Dương.

Anh Phương

Vũ Hà Anh bất ngờ trải lòng về chuyện tình không trọn vẹn

Vũ Hà Anh bất ngờ trải lòng về chuyện tình không trọn vẹn

Sau khi tạo được dấu ấn với MV Những kẻ dại khờ kết hợp cùng Đinh Mạnh Ninh và Osad, nam ca sĩ Vũ Hà Anh vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình trong năm có tên 'Khâu lại trái tim em'.