Xuân Nghi tình tứ, lãng mạn cùng bạn trai trong MV "umakeme"

Sau những ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ Việt Nam như “Summer night" và “Không thể hết buồn", Xuân Nghi đã chính thức trở lại "sàn đấu" âm nhạc với đĩa đơn thứ ba của mình mang tên “umakeme". Chỉ sau một ngày ra mắt bản audio, “umakeme" đã có mặt trên Top 3 BXH Itunes Vietnam.

Để tri ân đến những khán giả, những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, Xuân Nghi và ekip quyết định ra mắt MV "umakeme" sớm hơn 5 ngày so với dự kiến. MV được lên ý tưởng và thực hiện bởi Expiredchickensoup (Anh Le), một đạo diễn trẻ tiềm năng của ngành giải trí tại Los Angeles.

"Umakeme" đánh giấu sự thay đổi về mặt nội dung của những câu chuyện mà Xuân Nghi muốn truyền tải. Nếu "Summer night" là cảm xúc của những đêm mùa hè cô độc, "Không thể hết buồn" là “bản tình ca cho những nhớ mong đầy vơi” của một cặp đôi yêu xa, thì "umakeme" lại có phần vui vẻ và tích cực hơn khi kể câu chuyện tình yêu lãng mạn hạnh phúc.

Mặc dù vậy, cả 3 MV này của Xuân Nghi vẫn có sự ghép nối và liên kết với nhau khiến nhiều khán giả tò mò và thích thú. Vì thế nên các sản phẩm âm nhạc của Xuân Nghi ngày càng được đánh giá cao về sự đầu tư cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh.

{keywords}
Các sản phẩm âm nhạc của Xuân Nghi ngày càng chỉnh chu, chứng tỏ được sự đầu tư nghiêm túc của cô.

Trước đây, khán giả từng được nhìn thấy hình ảnh kny thoáng qua trong MV Summer Night. Tuy nhiên, với sự trở lại lần này, “bạn trai giấu mặt” của Xuân Nghi đã chính thức lộ diện. Những phút giây hạnh phúc của Xuân Nghi-kny trong không gian lung linh huyền ảo của thành phố Los Angeles khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Kể về quá trình thực hiện MV, Xuân Nghi cho biết mình và cả ekip đã quay hình video này từ một tháng trước, trước khi Los Angeles có lệnh phong tỏa. Cả ekip đã quay thâu đêm suốt sáng trong thời tiết 10 độ C để có thể bắt trọn được những hình ảnh đẹp nhất dành cho MV. Dù vất vả nhưng đây là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của Xuân Nghi-kny và cả ekip.

{keywords}
Bạn trai của Xuân Nghi - kny chính thức lộ diện trong "umakeme".

Qua cả 3 dự án đã được ra mắt, Xuân Nghi muốn đề cao sự sáng tạo của thế hệ trẻ, cũng như luôn mong muốn hợp tác để tạo ra những dự án nghệ thuật mới lạ hơn và tạo không gian cho mọi người được thể hiện tài năng. Với Xuân Nghi thì sự hợp tác là cách thức hoàn hảo nhất để tạo ra một sản phẩm nghệ thuật, đó là lý do mà cô nàng đặt sự tin tưởng vào các ekip hoàn toàn mới cùng thực hiện ca khúc cũng như MV.

“Umakeme” là ca khúc mang đậm chất R&B được sản xuất bởi Ox The Moron, một nhà sản xuất tại Los Angeles. Ca khúc được chắp bút bởi bạn trai của Xuân Nghi - kny, ngoài ra còn có Kavy Huỳnh và Hoàng Thống (THE SHEEP). Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, chân thật về những cảm giác chìm đắm, những khoảnh khắc lãng mạn, của một cặp đôi khi yêu nhau.

{keywords}
Xuân Nghi đã phải làm việc thâu đêm giữa thời tiết 10 độ C của Los Angeles để kịp hoàn thành MV.

Xuân Nghi cho biết cô rất biết ơn mọi người vì đã luôn yêu thương, ủng hộ và chào đón Xuân Nghi trong lần trở lại này. Xuân Nghi khẳng định âm nhạc luôn là một con đường dài hơi với nhiều dự định. Trong thời gian tới, Xuân Nghi hy vọng sẽ được tiếp tục làm nhạc, hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng để không phụ lòng khán giả.

Đức Trung

Sau khi được MC nổi tiếng công khai tán tỉnh, Midu lại 'thả thính' bằng thơ

Sau khi được MC nổi tiếng công khai tán tỉnh, Midu lại 'thả thính' bằng thơ

 - Midu khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng và ‘thả thính’: “Hoa hồng nào chẳng có gai. Vậy mà Du lại chẳng có ai”.