Ngày 4/2, cộng đồng mạng chuyền tay nhau đoạn ghi âm cuộc hội thoại được cho là K-ICM trò chuyện với người hâm mộ của mình. Cụ thể, nam producer cho biết mình đang là giám đốc công ty ICM và mẹ nuôi là người lo cho anh hết.

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định mình là người nắm quyền quyết định mọi thứ của công ty ICM và khuyên người hâm mộ đừng can thiệp quá sâu đến chuyện công ty cũng như công việc của mình.

{keywords}
Nam producer 21 tuổi đang gây chú ý vì mối quan hệ rạn nứt với đồng sự.

Cụ thể, trong đoạn ghi âm, người được cho là K-ICM chia sẻ: “Hiện tại bây giờ anh đang làm giám đốc công ty ICM. Mẹ anh lo cho anh hết nhưng anh có quyền quyết định tất cả mọi thứ trong công ty này. Và công ty này là công ty của anh. Cho nên mọi người đừng can thiệp quá sâu vào nội dung trong công ty của anh”.

K-ICM hy vọng fan đừng can thiệp quá sâu vào công việc của anh (Nguồn: BMSB).

Điều này cũng từng được K-ICM chia sẻ trong buổi fan-meeting của anh và Jack vào tháng 11/2019. Tại thời điểm đó, K-ICM cho biết dù chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã là giám đốc của một công ty nên anh đang cố gắng từng ngày để cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam. 

K-ICM từng giới thiệu mình là giám đốc một công ty vào tháng 11/2019.

Cách đây không lâu, K-ICM khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi thông báo sẽ đi du học trong thời gian tới để tiếp tục thực hiện ước mơ còn dang dở của mình.

{keywords}
K-ICM an ủi người hâm mộ về quyết định tương lai.

Bên cạnh thông báo về kế hoạch tương lai, nam producer cũng “tậu” về cho mình một chiếc xe hơi tiền tỷ nhân đầu năm mới. 

{keywords}
 K-ICM bên chiếc xe mới “tậu” hồi đầu năm.

Linh Thùy

K-ICM gây tranh cãi vì mua xe 1,9 tỷ đồng giữa ồn ào với Jack

K-ICM gây tranh cãi vì mua xe 1,9 tỷ đồng giữa ồn ào với Jack

Ngày 2/2 (nhằm mồng 9 Tết), K-ICM nhận bàn giao xe Mercedes-Benz.