Wren Evans mới phát hành sản phẩm âm nhạc Gặp may. Sau thành công của sáng tác tiếng Việt đầu tay - Thích em hơi nhiều, Wren Evans tiếp tục thử thách bản thân với màu sắc âm nhạc và hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, nhưng vẫn giữ vững nét trẻ trung, cá tính của một nghệ sĩ Gen Z.

Trong Gặp may, Wren Evans diễn tả cảm giác thất tình của một chàng trai yêu rất sâu đậm. Wren Evans tự sản xuất âm nhạc và đưa nội tâm cá nhân vào ca khúc chân thật, không nhiều sự tính toán. Thất tình nhưng vẫn nhiệt tình như thuở si tình.

Từng thừa nhận lyrics không phải là thế mạnh, Wren Evans lại diễn tả tâm lý Gen Z khi lồng ghép những câu nói, thói quen bình thường của người trẻ vào câu hát: kêu thằng homie tao cần oxy, nghe nhạc lo fi, ưng nhất đôi giày nhầm size…Hieuthuhai từng xuất hiện trong lyrics của Thích em hơi nhiều, Wren Evans lại tiếp tục nhắc đến Low G trong sản phẩm mới thông qua… một bức ảnh được hội anh em của Wren Evans.

Gặp may được Wren Evans viết từ chính những trải nghiệm cá nhân, sau khoảng thời gian mất đi nhiều mối quan hệ. Câu chuyện ở Gặp may có thể hiểu theo 2 cách chàng trai vừa chia tay người yêu hoặc cố theo đuổi một người không thích mình. 

Ca khúc được thu âm bằng công nghệ Dolby Atmos, bởi kỹ sư âm thanh Sergei Groshev. Ông từng đảm nhận phần âm thanh cho phim The Driver (2019), Huyền thoại Kung Fu (2018), Thất sơn tâm linh (2019)... Wren Evans quyết định thử nghiệm công nghệ Dolby Atmos với mong muốn tạo ra không gian sống động cho bài hát và trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

MV với những set quay tối giản và hình ảnh ẩn dụ, hành động tượng hình và nhấn mạnh biểu cảm của nhân vật và không bị ràng buộc bởi một kịch bản cụ thể. Là một người đam mê cả âm nhạc và thời trang, Wren Evans tiếp tục xuất hiện với tạo hình rất riêng trong MV mới.

Wren Evans chia sẻ không lo lắng và còn chấp nhận việc có thể khán giả sẽ ấn tượng với Thích em hơi nhiều. "Wren thích đặt mình vào những chiếc ghế ngồi không thoải mái để bản thân luôn thay đổi và cố gắng”, anh chia sẻ.

Đ.N

Mỹ Linh 'khóc như trẻ con' khi nghe Mỹ Anh hát live ở Mỹ

Mỹ Linh 'khóc như trẻ con' khi nghe Mỹ Anh hát live ở Mỹ

Lần đầu cất tiếng hát trước nhiều giọng ca quốc tế trên sân khấu Mỹ, Mỹ Anh vẫn tự tin toả sáng và không hề lép vế tại lễ hội âm nhạc "Head in the clouds" ở Los Angeles, ngày 7/11.