Wowy vừa ra mắt sản phẩm MV Tết real khum kết hợp cùng hai gương mặt trẻ MCK và Hạnh Ngân. Dự án đánh dấu sự trở lại của nam Rapper sau gần một năm vắng bóng vì dịch bệnh.

{keywords}
Wowy với tạo hình độc lạ bên 2 đàn em trong MV. 

MV lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của các ca sĩ. Trước thềm năm mới, họ có dịp giãi bày về những nỗi lòng, khó khăn của tháng ngày nhiều biến động đã qua. Theo Wowy, Tết 2022 khác với mọi năm khi mọi người, đặc biệt là giới trẻ có nhiều nỗi lo hơn về tiền bạc, công việc... Đa số mọi người có một năm không quá thành công và thậm chí đối diện thất bại. 

Tuy nhiên, HLV Rap Việt mong mỗi người tạm gác bỏ âu lo để đón một mùa xuân trọn vẹn. "Tôi nghĩ mọi người hãy thành thật với chính mình, xả hết tâm sự trong lòng ra để cởi mở tiếp nhận những niềm vui mới. Bởi lẽ, khi chấp nhận và đối mặt được với các tiêu cực, con người mới tìm thấy được sự bình yên chân chính", anh nói.

Qua MV, ba nghệ sĩ nhắn nhủ đến khán giả rằng hãy nhìn thấy mặt tích cực đằng sau những trở ngại. Sau chưa đầy một ngày phát hành, sản phẩm âm nhạc đạt gần 2 triệu lượt xem và lọt top 7 trending trên YouTube. 

{keywords}
 

Sự kết hợp giữa Wowy và thế hệ tiếp nối của anh trong âm nhạc MCK, Hnhngan tạo sự chú ý. 

MV có giai điệu bắt tai với những câu rap xen kẽ những đoạn điệp khúc lả lướt tạo nên tổng thể hài hòa.Tết real khum do đạo diễn Lâm Tấn Huy và Vinh Lâm thực hiện. Cả hai chú trọng kết hợp về màu sắc, những góc quay được luân chuyển liên tục hay việc dán sticker lên mặt ba nghệ sĩ nhằm tuyền tải thông điệp "sống thật, sống chất", kêu gọi mọi người đừng ngại thể hiện quan điểm theo cách riêng của mình. 

Wowy ghi điểm trong giới Rap Việt với hàng loạt cú hit mang hơi thở cuộc sống như: Khu tao sống, Hai thế giới... với phong cách bụi bặm đường phố. Anh gây chú ý khi trở thành giám khảo Rap Việt mùa 1 và 2. MCK - học trò của đội Karik - nổi lên nhờ các các bản rap love, rap melody bắt tai và hiện là những nam rapper trẻ nổi bật. Trong khi đó, Hạnh Ngân (nghệ danhHnhngan) ghi điểm bởi chất giọng độc lạ, truyền cảm. Đầu năm 2021, Hạnh Ngân ra mắt ca khúc Internet Love, gây “bão” trên mạng xã hội.

Trích MV 'Tết real khum'

Thúy Ngọc

Phía Wowy nói gì khi bị chỉ trích vì mặc đồ giống như khỏa thân phản cảm?

Phía Wowy nói gì khi bị chỉ trích vì mặc đồ giống như khỏa thân phản cảm?

Từ những bộ phận như ngực, rốn, hình xăm được in trên bộ suit màu da khiến Wowy như khỏa thân giữa đám đông.