MV Anh đâu phải anh ấy - Vương Anh Tú: 

Vương Anh Tú vừa ra MV Anh đâu phải anh ấy. Đây là sản phẩm thứ 3 anh đóng vai trò vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ sau Giúp anh trả lời những câu hỏi, Cuộc gọi nhỡ sau khi thành công với các bản hit ở vai trò sáng tác như Anh cứ đi đi, Có tất cả nhưng thiếu anh, Hết thương cạn nhớ, Gặp nhưng không ở lại,..

Chia sẻ về dự án, Vương Anh Tú cho biết cảm hứng xuất phát từ những mẩu chuyện anh thấy trong cuộc sống, hầu hết mỗi người chúng ta đều có góc khuất, những lần từng trải và những điều đó làm mọi người ngại yêu.

“Tôi biết hiện tại mọi người đã quá rõ ràng hình dung về mình là một nhạc sĩ. Quay trở lại với vai trò ca sĩ, tôi phải bắt đầu lại từ đầu và may mắn tôi vẫn được khán giả và đồng nghiệp yêu thương”, Vương Anh Tú trải lòng.

{keywords}
Vương Anh Tú mong muốn được nhìn nhận là một ca sĩ có khả năng sáng tác.

Vương Anh Tú cho biết hiện tại không chịu áp lực nào và mong khán giả được tận hưởng những không gian âm nhạc đẹp và cảm xúc dù ở vai trò ca sĩ hay nhạc sĩ. Nếu bắt buộc phải chọn lựa, Vương Anh Tú muốn được nhìn nhận là một ca sĩ có khả năng sáng tác.

“Ca hát chuyện nghiệp thì có vẻ là hơi quá. Tôi chỉ muốn cống hiến hết sức những gì tốt nhất, đẹp nhất trên con đường theo đuổi nghệ thuật và như tôi chia sẻ, ca hát là đam mê lớn nhất đời mình”, anh khẳng định.

Huỳnh Quyên

Tùng Dương, Việt Tú đọc vè, hát mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tùng Dương, Việt Tú đọc vè, hát mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, bằng ngôn ngữ của nghệ thuật Tùng Dương, Hà Trần, Việt Tú và nhiều sao Việt khác đều gửi lời chúc ý nghĩa dành tặng những người đang công tác trong ngành Y.