Ngày 28/12, một đoạn clip nhạy cảm được cho là cắt từ camera đặt trong nhà của Văn Mai Hương được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong các clip được đăng tải, khán giả có thể thấy rõ hình ảnh Văn Mai Hương đang thoải mái thay đồ. Cư dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao trước vụ việc này.

Bên cạnh những bình luận lên án kẻ phát tán clip nhạy cảm thì cũng có không ít người hả hê giễu cợt Văn Mai Hương. Thậm chí, có rất nhiều người đăng lại hình ảnh được cắt ra từ clip để câu "like" hay đi xin clip. Nhiều nghệ sĩ Việt đã bức xúc lên tiếng phản đối hành vi xấu gây ảnh hưởng đến danh dự của nữ ca sĩ 25 tuổi.

{keywords}
Thu Minh bức xúc, hoãn ra mắt sản phẩm mới vì không muốn phát hành trong lúc Văn Mai Hương vướng scandal.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Minh lên tiếng bức xúc với những ai phát tán và chia sẻ clip nhạy cảm trong vụ Văn Mai Hương. Đồng thời, cô cũng thông báo hoãn ra mắt ca khúc mới.

Nữ ca sĩ viết: “Đã đến hẹn. Thời gian đã điểm, nhưng sẽ không có MV tối nay nhé cả nhà! Xin lỗi. Tâm trạng đâu nữa mà hồ hởi phấn khởi quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình? Mà ngay bây giờ điều cần mình và các bạn nên quan tâm, chia sẻ thông điệp đó chính là hãy đứng về phía Văn Mai Hương - như bảo vệ chính đời sống riêng tư của chính gia đình chúng ta, tẩy chay và nói không với những ai đang cư xử vô văn hoá, vô lương tâm khi vô tư cười cợt và chia sẻ những clip từ bọn tội phạm này”.

{keywords}

Thu Minh thông báo hoãn ra mắt ca khúc mới, lên tiếng bức xúc trong vụ Văn Mai Hương.

Cô bức xúc nói thêm: “Xin hãy đặt vị trí của chính mình và con em, người thân các bạn vào trường hợp như vậy bạn sẽ thấy sao? Chúng ta đang sống trong một xã hội văn minh và có tình người hay không đều bắt nguồn từ ý thức sống và thái độ cư xử từ mỗi chúng ta. Làm ơn đừng để bất kỳ ai trong chúng ta sẽ trở thành nạn nhân của trò bất lương này.

Là một người nghệ sĩ, một người mẹ, một người phụ nữ, tôi tha thiết mong các cơ quan pháp luật vào cuộc nhanh nhất có thể để ngăn chặn làn sóng phát tán một cách vô nhân tính và tìm ra kẻ chủ mưu để chịu trừng phạt đích đáng trước pháp luật tội ác ghê tởm này. Vết thương trên da thịt sẽ lành nhưng vết thương của tinh thần và lòng tin về cuộc sống sẽ là một nỗi đau vô tận và một hệ luỵ không lường. Cùng đứng về phía Hương mọi người nhé”.

{keywords}
Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương cùng lên tiếng bênh vực, động viên Văn Mai Hương.

Diễn viên Trường Giang viết: "Cố lên nhé em. Chúng tôi đứng về phía em".

Vợ của Trường Giang - diễn viên Nhã Phương chia sẻ: "Sự quan tâm vừa đủ của khán giả sẽ làm cho nghệ sỹ thăng hoa với sự nghiệp, nhưng quá nhiều sẽ biến thành tò mò; từ đó trở thành áp lực, sự mệt mỏi mà chính các bạn dành cho nghệ sĩ.

Nghệ sĩ hay bất cứ ai cũng cần được tôn trọng cuộc sống cá nhân, đó là cái cơ bản nhất trong cách cư xử giữa người với người; không ai có quyền góp ý hay phán xét nếu không sai đạo đức và trái pháp luật. Hôm nay, bạn làm tất cả vì niềm vui nhất thời trong bạn, hả hê trên sự đau khổ của người khác thì chắc chắn có ngày bạn sẽ nhận được hậu quả khó lường!".

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân viết: "Tất cả chúng ta đều có quyền được bảo vệ quyền an toàn, quyền riêng tư của mỗi cá nhân, đặc biệt là phụ nữ! Vân lên án những hành vi xâm hại quyền riêng tư, quyền cá nhân của mỗi người! Cả nhà hãy ngưng phát tán và báo cáo ngay các hành vi xâm hại đến quyền riêng tư nhé".

Hiện tại, không chỉ sao Việt mà các khán giả đã lên tiếng cực lực phản đối hành động xấu phát tán clip của Văn Mai Hương. Tất cả không chỉ lên tiếng để bảo vệ cho nữ ca sĩ, chỉ trích những người phát tán và chia sẻ clip nhạy cảm, mà còn muốn pháp luật sẽ trừng bị những người liên quan đến việc lấy video và phát tán riêng tư của Văn Mai Hương.

Trong khi cư dân mạng và cả nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Minh Tú, Trúc Nhân… đang phẫn nộ, kêu gọi ngừng chia sẻ và phát tán clip, đồng thời ủng hộ nữ ca sĩ nhờ pháp luật bảo vệ thì nam diễn viên Hoàng Gia Cường - từng đảm nhận vai phụ trong bộ phim Người phán xử lại thản nhiên đăng tải dòng trạng thái nhằm mục đích xin clip bị xâm phạm quyền cá nhân của Văn Mai Hương.

{keywords}
Văn Mai Hương vô tình bị tấn công là phát tán những clip riêng tư khiến nhiều người bất bình về hành vi xấu.

Hành vi của của diễn viên Hoàng Gia Cường đã nhận được phản hồi tiêu cực của khán giả. Rất nhiều người đã vào bình luận chê bai, chỉ trích hành động thiếu văn hóa của nam diễn viên, nhất là người bị hại lại là một người phụ nữ, cũng là một nghệ sĩ - đồng nghiệp của anh.

{keywords}
Nam diễn viên Người phán xử bị Quỳnh Nga chỉ trích khi xin clip nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Phía dưới bài đăng, vì quá bức xúc, diễn viên Quỳnh Nga đã để lại bình luận: “Anh cũng là nghệ sĩ mà. Sao lại đi viết mấy cái trạng thái như này. Đây có phải việc vui gì đâu".

Nam diễn viên sau đó đã có động thái xóa trạng thái xin clip cá nhân của Văn Mai Hương. Tuy vậy, anh không có chia sẻ gì thêm hay xin lỗi vì hành động bị khán giả và đồng nghiệp lên án gây ảnh hưởng đến Văn Mai Hương.

Mời quý vị xem clip:

Nhi Hoàng

Thu Minh 'quẩy' cùng ban nhạc Anh Em trong 'phòng khách'Thu Minh 'quẩy' cùng ban nhạc Anh Em trong 'phòng khách'


Việc Thu Minh trở thành nhân vật khách mời số khép lại Music Home 2019 hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị.