{keywords}
Tối 15/12, Báo Quân đội nhân dân tổ chức Chương trình nghệ thuật "Hát mãi khúc quân hành" lần thứ 5, với chủ đề "Hát về anh" tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nhân kỷ niệm 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020), 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 76 năm Ngày truyền thống Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020).
{keywords}
Chương trình "Hát mãi khúc quân hành" mang ý nghĩa ôn lại chặng đường 76 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; giúp người xem hiểu rõ thêm về truyền thống tốt đẹp của tình đoàn kết quân dân và hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong thời bình.
{keywords}
Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Phạm Phương Thảo, Vũ Thắng Lợi, Hồng Hạnh, Đức Tuấn và các diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội.
{keywords}
Chương trình gồm 3 phần. Phần 1 - "Những chặng đường vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam". Trong phần này, khán giả được xem các tiết mục ca múa nhạc như: "Tình đồng chí", "Xuân chiến khu", "Đêm Trường Sơn nhớ Bác", "Đường tôi đi dài theo đất nước", "Bài ca thống nhất"...
{keywords}
Phần 2 - "Hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong thời bình" với phóng sự về những người lính Cụ Hồ luôn là lực lượng nòng cốt, xung kích trên mọi mặt trận và các tiết mục: "Thương lắm miền Trung ơi", "Một đời người, một rừng cây", "Người chiến sĩ ấy"...
{keywords}
Phần 3 - "Hát mãi khúc quân hành" đưa khán giả đến với những vùng trời, vùng biển, những miền đất tươi đẹp của đất nước qua các ca khúc: "Hà Nội - Huế - Sài Gòn", "Giai điệu Tổ quốc", "Tổ quốc gọi tên mình", "Hát mãi khúc quân hành"...
{keywords}
Chương trình với sự tham gia dàn dựng và biểu diễn của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, các nghệ sĩ trong và ngoài quân đội, nhằm ca ngợi Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương, đất nước. 
{keywords}
Tại chương trình, Báo Quân đội nhân dân và các nhà tài trợ đã trao 6 nhà tình nghĩa trị giá 900 triệu đồng cho các gia đình cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn Quân khu 4 và Quân khu 5 chị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ vừa qua.

Tình Lê

Vũ Thắng Lợi: Con đường âm nhạc của tôi không phải sự nổi tiếng!

Vũ Thắng Lợi: Con đường âm nhạc của tôi không phải sự nổi tiếng!

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi chia sẻ anh luôn khao khát làm nghề với khát vọng lớn lao là những bài hát cách mạng được truyền tải đầy cảm xúc tới người nghe.