- Sau khi tạo được dấu ấn với MV ''Những kẻ dại khờ'' kết hợp cùng Đinh Mạnh Ninh và Osad, nam ca sĩ Vũ Hà Anh vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình trong năm có tên 'Khâu lại trái tim em'.

Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn kết hợp khiến khán giả đắm say

Hà Anh, Lam Trường cùng khoe ảnh hạnh phúc bên con

Mỹ Tâm nhõng nhẽo, tựa đầu vào vai Hà Anh Tuấn hát trước nghìn khán giả

Ca khúc "Khâu lại trái tim em" - Vũ Hà Anh: 

{keywords}

'Khâu lại trái tim em' là một bản tình ca ngọt ngào và đầy cảm xúc – một ca khúc mới nhất tác giả trẻ An Trịnh. Ca khúc khiến Hà Anh thích từ ca từ đến chủ đề, nội dung ngay từ khi nghe demo. Bài hát viết về hai người yêu nhau nhưng mỗi người lại mang trong mình những nỗi đau riêng khi gặp gỡ.

 

 

{keywords}

Vốn nổi tiếng với những bản tình ca ngọt ngào viết về tình yêu đẹp như Khi có em, Nơi em thuộc về, Yêu thương trọn vẹn lần này Hà Anh và An Trịnh muốn đưa khán giả đến một không gian tình yêu hơi “khác thường”.

 

 

{keywords}

Câu chuyện tình yêu trong ca khúc này là một tình yêu dành hết cho nhau nhưng lại không thể trọn vẹn bởi mỗi mảnh ghép của tình yêu đó đều đã có những vết xước. “Chắc rằng, trong chúng ta ai cũng có những người mà mình dành cả năm tháng thanh xuân đẹp nhất để ở bên nhưng cuối cùng lại phải nhìn người ta bước đi. Cũng chính vì sự không trọn vẹn đó mà nhiều người trong chúng ta vẫn đang miệt mài đi khâu lại tổn thương trong chính mình và trong cả trái tim người mà mình yêu thương. Chỉ cần người ta hạnh phúc là mình cũng sẽ hạnh phúc”, Hà Anh trải lòng.

 

 

{keywords}
Khâu lại trái tim em là kết quả của những đồng hiệu trong tâm hồn và cảm xúc của Hà Anh cũng như An Trịnh. Cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ có tiếng đã ngồi lại bên nhau biết bao lần, sẻ chia những buồn vui của cuộc sống để có thể thực sự thấu hiểu nhau, làm nên một bản audio mang nhiều tâm sự.

 

{keywords}

Có thể nói, những gì An Trịnh viết trong ca khúc cũng chính là những chất chứa trong lòng của Hà Anh mà nam ca sĩ không thể tự nói bằng lời. Thông qua ca khúc, điều mà Hà Anh và An Trịnh muốn gửi gắm là mong những ai đã, đang tổn thương sẽ một lần nữa tìm lại được mình trong bài hát này, tìm lại khoảng thời gian đau khổ nhất nhưng cũng là đẹp nhất của cuộc đời mỗi con người.

 

 

{keywords}

Sau 'Khâu lại trái tim em', Hà Anh sẽ tiếp tục phát hành thêm một ca khúc do chính mình sáng tác vào cuối năm nay. Nam ca sĩ muốn đo ni đóng giày giọng ca của mình với những bản tình ca lãng mạn, cảm xúc và ngọt ngào.

 

T.T

Ảnh: Đức Trần

Dương Hoàng Yến khó xử vì bạn trai tình tứ với Hương Giang Idol

Dương Hoàng Yến khó xử vì bạn trai tình tứ với Hương Giang Idol

Nữ ca sĩ liên tục có những cảnh quay tình tứ, lãng mạn cùng ca sĩ Hà Anh - bạn trai của Dương Hoàng Yến trong MV mới của anh được quay tại Đài Loan.