Trong Music Home tháng 9, ban nhạc Anh Em sẽ "giải mã" chân dung nghệ sĩ trẻ, độc lập đầy cá tính Vũ Cát Tường làm món quà âm nhạc đặc biệt cho khán giả yêu nhạc.

Vũ Cát Tường bén duyên âm nhạc với vai trò tác giả bản hit Đông - qua giọng hát Trúc Nhân. Sau khi tham gia Giọng hát Việt 2013 và giành vị trí Á quân, Vũ Cát Tường được biết tới rộng rãi và bộc lộ cá tính khi lựa chọn hình mẫu ca sĩ kiêm sáng tác thiên vào dòng nhạc pop- ballad.

{keywords}
Khán giả xem trực tiếp luôn cảm nhận được sụ trẻ trung, tràn đầy năng lượng phóng khoáng và đầy tự do, bất cần nhưng lại nữ tính của Vũ Cát Tường.

Theo đuổi phong cách tomboy như một biểu tượng phi giới tính của nhạc Việt, ngoài sở hữu giọng hát có dấu ấn riêng, chất chứa cảm xúc, Vũ Cát Tường còn chơi thành thục piano và có tài sáng tác.

Vũ Cát Tường có một cách hát rất đặc trưng cùng phong cách biểu diễn mang dấu ấn cá nhân rất cao, khả năng phiêu trong âm nhạc không lẫn với bất kỳ ai. Khán giả xem trực tiếp luôn cảm nhận được sụ trẻ trung, tràn đầy năng lượng phóng khoáng và đầy tự do, bất cần nhưng lại nữ tính. Những sáng tác của Vũ Cát Tường thu hút về tiết tấu hiện đại, nhưng chất chứa tự sự sâu lắng như: Đông, Mơ, Yêu xa, If, Vết mưa... 

Giám đốc âm nhạc của Music Home - nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Là một trong những nghệ sĩ có nội lực, con đường âm nhạc của Vũ Cát Tường luôn cho thấy sự bài bản, cập nhật xu hướng quốc tế. Sau thời gian ngắn Vũ Cát Tường đã có những bước tiến rõ rệt, định vị chỗ đứng vững chắc hơn, chậm rãi với cách nhìn nhận thị trường âm nhạc chuyên nghiệp.

Giải mã Vũ Cát Tường vừa khó vừa dễ, trong cái lạ là sự thân thuộc. Dù Tường có thử nghiệm nhiều loại âm nhạc khác nhau thì chủ đạo vẫn mang đậm R&B, Neo-Soul cũng chính là thế mạnh của ban nhạc Anh Em. Trong phòng khách Music Home chúng tôi sẽ giải mã lẫn nhau như đồng nghiệp chơi nhạc thay vì ban nhạc và ca sĩ".

{keywords}
Đạt G sẽ có màn song ca thú vị với Vũ Cát Tường. 

Cũng theo bật mí của nhạc sĩ Huy Tuấn, ngoài đưa lại một không khí mới cho các hit của Vũ Cát Tường, phòng khách Music Home sẽ có màn kết hợp thú vị và bùng nổ giữa Vũ Cát Tường và Đạt G.

Music Home tháng 9 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 25/9 trực tiếp trên ứng dụng Foxy và Truyền hình FPT.

MV "Có người" của Vũ Cát Tường

Tình Lê

Vũ Cát Tường với hàng loạt thiện nguyện đã và sẽ thực hiện

Vũ Cát Tường với hàng loạt thiện nguyện đã và sẽ thực hiện

"Đối với tôi, có hai điều quan trọng là âm nhạc và giáo dục. Nên việc gây quỹ khuyến học chính là điều tôi đã ấp ủ bấy lâu nay và chắc chắn sẽ thực hiện”, Vũ Cát Tường chia sẻ.