Vũ Cát Tường vừa phát hành dự án song ngữ Tomorrow (Ngày mai) - lại một sản phẩm kết hợp với Benjamin James và Minh. Đáng lưu ý, đây không chỉ là dự án âm nhạc bình thường mà Vũ Cát Tường muốn thông qua Tomorrow để đóng góp về vật chất lẫn cổ vũ tinh thần cộng đồng.

Cụ thể, 100% phí tác quyền thu được từ bài hát này trên các nền tảng trực tuyến trong thời gian diễn ra dự án 2/4 - 12/4, cộng với quyên góp của khán giả tại website của Vũ Cát Tường, sẽ được ca sĩ trao trực tiếp cho các tổ chức uy tín ở đầu chiến tuyến đang chiến đấu chống lại dịch Covid-19 và hạn mặn tại các tỉnh miền Tây.

{keywords}
Vũ Cát Tường làm dự án vì cộng đồng.

Bên cạnh đó, Tomorrow cũng là một ca khúc hay, ý nghĩa, mở đầu bằng câu hỏi rằng con người mong ước nhất điều gì? Vũ Cát Tường trả lời rằng: "Ngày mai thức giấc mong bình yên / Chẳng còn mất mát và ưu phiền / Ngày mai tia nắng đan vào nhau / Chở che Trái Đất thôi đớn đau".

Bài hát truyền đi tinh thần lạc quan, ước muốn về một ngày mai bình yên và tốt đẹp. Phần ca từ đơn giản và giai điệu nhẹ nhàng như muốn xoa dịu người nghe. Tomorrow cũng nhắn gửi mọi người sống chậm lại để nhận ra những giá trị thực sự trong cuộc sống - những điều mà bình thường đôi khi bị bỏ quên đi mất giữa đời hối hả.

Vũ Cát Tường đã nói với Benjamin James và Minh về ý tưởng dự án dành cho cộng đồng sau khi đọc thông tin về dịch bệnh và hạn mặn miền Tây. Bộ ba bắt tay vào viết phiên bản đầu tiên, nhiều lần chỉnh sửa trước khi Tomorrow ra đời.

Bản tiếng Việt Ngày mai do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình viết kiêm hòa âm phối khí để ca khúc mang hơi thở cộng đồng mà nhẹ nhàng, bình yên như tình ca. 

Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng của "Tomorrow":

Gia Bảo 

Tùng Dương - Phạm Thuỳ Dung kêu gọi hơn 1 tỷ chống dịch Covid-19

Tùng Dương - Phạm Thuỳ Dung kêu gọi hơn 1 tỷ chống dịch Covid-19

Chiều 16/3, ca sĩ Tùng Dương - Phạm Thuỳ Dung, ca sĩ Tóc Tiên, nhạc sĩ Quốc Trung đã thực hiện hoạt động đầu tiên trong chiến dịch ''Chung tay đẩy lùi Covid-19''.