MV "Có quá nhiều điều":

Có quá nhiều điều được ra đời trong tình huống rất ngẫu nhiên. VP Bá Vương lướt xem tin của bạn bè trên Facebook, tình cờ đọc một chia sẻ đầy tâm tư của người bạn thì đầu nảy ra giai điệu của ca khúc này. Mất đến nửa năm, VP Bá Vương mới hoàn chỉnh ca khúc vì muốn trau chuốt phần lời, truyền tải đúng nội dung anh muốn.

{keywords}
Hình ảnh của VP Bá Vương trong MV mới.

Có quá nhiều điều thuộc thể loại RnB Chill đang thịnh hành, kể câu chuyện thật về mối tình đầu của VP Bá Vương từ hồi học cấp 3. Khi ấy, anh yêu say đắm cô bạn, thậm chí từng nghĩ tình đầu cũng sẽ là tình cuối của mình. Lên đại học, cả hai cùng học kiến trúc nhưng anh đã dừng lại để theo đuổi nghệ thuật. Dần dần, giữa hai người xuất hiện nhiều mâu thuẫn, dẫn đến việc chia tay.

"Mãi đến 2 năm sau, tôi gặp lại cô ấy và cảm thấy "có quá nhiều điều" đã qua. Chúng tôi vẫn giữ tình bạn và cầu chúc đối phương sẽ hạnh phúc trong cuộc sống. Tôi viết bằng chất liệu RnB rất phù hợp để truyền tải suy nghĩ của mình. Sau khi chia tay, tôi nghĩ vẫn có thể làm bạn với người yêu cũ theo hướng tích cực. Nếu nói thay đổi hình tượng thì không hẳn, vì đây chỉ đơn giản là suy tư của tôi”, VP Bá Vương tâm sự.

Tương tự Anh không tốt đâu, học trò Hoàng Thùy Linh phải đầu tư 100% tiền túi cho MV Có quá nhiều điều.

Sau MV Có quá nhiều điều, VP Bá Vương tiếp tục thực hiện các dự án còn lại trong kế hoạch năm 2020, hướng tới hình ảnh ca sĩ/nhạc sĩ.

VP Bá Vương sinh năm 1996, tên thật là Trần Bá Vương từng theo học ngành kiến trúc nhưng học giữa chừng đã quyết định thi vào ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội để theo đuổi âm nhạc. Hiện tại, VP Bá Vương có những thành quả đầu tiên khi trở thành Á quân cuộc thi The Debut năm 2018, học trò của Hoàng Thùy Linh.

Gia Bảo

K-ICM, Xesi, Tường Linh kết hợp đầy ma mị trong 'Túy họa'

K-ICM, Xesi, Tường Linh kết hợp đầy ma mị trong 'Túy họa'

Đặc biệt trong MV đánh dấu sự trở lại lần này, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi K-ICM xuất hiện với tư cách nam chính.