- Sau thành công của MV “Chiều phủ Tây hồ” ra mắt cách đây ít lâu, Hoa Trần quyết định phát hành MV “Chiều phủ Tây Hồ” phiên bản hầu đồng.

Hoa Trần chính thức phát hành MV Chiều phủ Tây Hồ phần 2 vào ngày 16/04/2018 (tức ngày 01/03 âm lịch). MV tiếp nối câu chuyện về hành trình tâm linh trong phần 1, khắc họa hình ảnh uy linh, trang nghiêm, đặc biệt đặc tả vẻ đẹp của các giá hầu tiêu biểu trong nghi lễ “Hầu đồng” - Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại do UNESCO công nhận.

MV "Chiều phủ Tây Hồ" phiên bản hầu đồng

Hoa Trần chia sẻ vì bản thân là một “thanh đồng” - một người con của Đạo Mẫu, nên cô luôn ấp ủ được cống hiến công sức nhỏ bé của bản thân để xây dựng Đạo phát triển và đưa hình ảnh Đạo Mẫu chân thật nhất, gần gũi nhất đến với mỗi người dân Việt Nam. Cô lựa chọn một lối đi táo bạo: Đưa hình ảnh tâm linh vào cùng với niềm đam mê ca hát của mình- điều mà số ít các ca sĩ Việt Nam thực hiện từ trước đến nay. 

Bất ngờ hơn, việc phát hành MV phiên bản hầu đồng này là từ sự tư vấn của chính ông xã Việt Hoàn của cô. Nam ca sĩ cho rằng, MV “Chiều phủ Tây Hồ” đã phát hành với câu chuyện kể về con đường đến với Đạo Mẫu của Hoa Trần không phải ai cũng cảm nhận và thấu hiểu hết câu chuyện, nhất là với đối tượng khán giả người nước ngoài. Mặc dù từng chia sẻ rằng trong thâm tâm không muốn vợ… nổi tiếng, nhưng Việt Hoàn luôn âm thầm ủng hộ các dự án của vợ, đóng góp những ý kiến như một người dẫn đường cho vợ trong sự nghiệp.

{keywords}
Ông xã Việt Hoàn chính là người ủng hộ Hoa Trần ra mắt MV "Chiều phủ Tây Hồ" phần 2
{keywords}
Trong phiên bản này, nữ đạo diễn Lam Hạ cũng không sử dụng kỹ xảo như phiên bản đã ra mắt, mà tập trung khai thác nét đẹp từ Nghi lễ hầu đồng.
{keywords}
 
{keywords}
Đặc biệt, Hoa Trần cũng tiết lộ, các cảnh quay giá hầu Cô Chín Sòng Sơn (vị áo hồng) và Chầu Bé Thượng Ngàn (vị áo xanh) trong MV đều được thực hiện tại Trường Linh Điện- Điện tư gia của Hoa Trần. Để chuẩn bị cho cảnh quay này, chính tay Hoa Trần đã kì công chọn mua hoa, sắm quả… để bày và làm động sơn trang.
{keywords}
 
{keywords}
“Tôi luôn mong muốn có thể đặc tả những đường nét đẹp nhất, vẻ kỳ ảo, huyền bí và trang nghiêm của các giá hầu. Cả ekip thực hiện đã cố gắng hết mình để chọn lọc các góc quay và cảnh quay trọn vẹn, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận dù MV vẫn còn nhiều hạn chế do thời lượng và điều kiện của cá nhân tôi.”- Hoa Trần chia sẻ.

 Thanh Tùng

Vợ Việt Hoàn khốn khổ với cảnh ngã nước lúc nửa đêm

Vợ Việt Hoàn khốn khổ với cảnh ngã nước lúc nửa đêm

Để có được cảnh quay ấn tượng cho MV mới, Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn đã phải đối diện với cảnh quay ngã nước lúc nửa đêm khá nguy hiểm và hậu quả là bị nhiễm lạnh nặng.

Màn xẩm 'mẹ đã có thai' cực hài của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Màn xẩm 'mẹ đã có thai' cực hài của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Một đoạn xẩm ngẫu hứng của Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn khiến người xem cười ngất vì độ hài hước của tam ca 'nón lá, lồng bàn'.

Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn tặng quà "đẳng cấp" cho VietNamNet

Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn tặng quà "đẳng cấp" cho VietNamNet

Tam ca Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn đã có những tiết mục hòa giọng "đẳng cấp" gửi tặng báo VietNamNet trong buổi sinh nhật lần thứ 20.

Vợ kém 19 tuổi của Việt Hoàn tung bộ ảnh mát mắt

Vợ kém 19 tuổi của Việt Hoàn tung bộ ảnh mát mắt

  Bà mẹ 3 con Hoa Trần, vợ kém 19 tuổi của ca sĩ Việt Hoàn gợi cảm trong bộ hình mới.

Vợ kém 19 tuổi của Việt Hoàn 3 con vẫn hấp dẫn

Vợ kém 19 tuổi của Việt Hoàn 3 con vẫn hấp dẫn

Lần đầu tiên bà mẹ 3 con Hoa Trần xuất hiện với hình ảnh gợi cảm táo bạo, khoe lưng trần trong bộ ảnh mới.