Trái đất đẹp khi có em - ViruSs, Đức Phúc

Trước đây, ViruSs và Đức Phúc đã từng có sự bắt tay tuyệt vời trong “Yêu được không” và ca khúc đã nhanh tróng chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả. Vậy nên người hâm mộ rất mong chờ sự hợp tác của bộ đôi này trong những dự án tiếp theo.

Không phụ lòng người hâm mộ, mới đây, ViruSs và Đức Phúc đã trở lại với “Trái Đất thật đẹp khi có em” - một ca khúc ngọt ngào dành cho dịp 8/3. Trước đó, ViruSs đã hé lộ đoạn teaser với giai điệu vô cùng bắt tai dân tình đứng ngồi không yên.

{keywords}
Đức Phúc - ViruSs tái xuất trong "Trái đất đẹp khi có em" đúng dịp 8/3.

Ngau sau khi ra mắt, ca khúc đã nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Người hâm mộ của cả 2 đều để lại nhiều bình luận khen ngợi thần tượng của mình vì sự dễ thương, đáng yêu và trong sáng của bài hát.

Ca khúc có một chút chất nhạc Jazz mặc dù không quá mới mẻ nhưng cũng đủ để khiến âm nhạc có sức hút kỳ lạ đối với khán giả. Ca khúc vì thế có thể giúp mọi người vui vẻ và thư giãn nhẹ trong ngày cuối tuần trùng với dịp lễ 8/3.

Chàng streamer đình đám chia sẻ: “Với ca khúc này, mình muốn thử nghiệm những điều mới mẻ hơn. Trước đây các ca khúc của mình đều là những bản ballad buồn. Tuy nhiên với “Trái Đất thật đẹp khi có em” mình muốn thử nghiệm với một chút Jazz cùng câu từ vui tươi, nhiều năng lượng hơn. Đây là dự án đầu tiên của mình sau Tết nên mình đã đặt rất nhiều tâm huyết”.

Được biết, ViruSs đã mất khoảng một tháng để hoàn thiện ca khúc từ khâu viết lời đến thu âm, phối khí. Đây là lời hứa của anh chàng rằng hai anh em sẽ sớm có thêm sự kết hợp để dành tặng cho người hâm mộ của mình.

{keywords}
ViruSs chia sẻ rằng đã mất 1 tháng để hoàn thiện ca khúc.

Khi được hỏi đây liệu có phải là món quà dành tặng riêng “bạn gái tin đồn” Ngân Sát Thủ, ViruSs cho biết: “Thật ra ca khúc này được lấy cảm hứng từ những cô gái mà mình rất quý mến. Họ vui vẻ, yêu thiên nhiên, biết yêu thương bản thân nên lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đây là món quà, một lời khen ngợi, cảm ơn cho tất cả phái nữ quanh mình chứ không dành cho riêng ai”.

Đức Trung

Cả body lẫn mặt tiền 'lột xác' chóng mặt của Đức Phúc - Erik khiến cư dân mạng shock nặng

Cả body lẫn mặt tiền 'lột xác' chóng mặt của Đức Phúc - Erik khiến cư dân mạng shock nặng

Cả body lẫn mặt tiền 'lột xác' chóng mặt của Đức Phúc - Erik khiến cư dân mạng shock nặng