Số ghi hình cuối cùng của cố ca sĩ Việt Quang tại chương trình Đại chiến âm nhạc vừa được lên sóng ngày 17/8. Trong chương trình, nam ca sĩ tươi tắn, chơi hết mình cùng nhiều nghệ sĩ như Sỹ Luân, Tường Vi, Châu Gia Kiệt, Võ Đăng Khoa, Bá Thắng. Được MC Quốc Bảo khen ngợi mái tóc chẻ ngôi thời xưa, cố nghệ sĩ Việt Quang cho biết bản thân cũng đang dưỡng tóc lại để được như xưa.

Xuất hiện tại chương trình, cố ca sĩ Việt Quang trở thành nghệ sĩ “gánh team” vì anh là nam ca sĩ duy nhất trong đội. Trong phần thi Tiếp nối với chủ đề Bảy sắc cầu vồng và từ khóa "đời", Việt Quang dù không nhớ nhiều bài hát song cũng hoà giọng cùng đàn em để hát to, lấn át khí thế của đội đối thủ.

{keywords}
Cố nghệ sĩ Việt Quang tươi tắn trong gameshow.

Ở vòng tiếp theo, các thành viên phải lấy được chiếc bìa cứng có tên bài hát được đựng trong thùng chứa những con vật “bí ẩn” và đoán tên bài hát đó thông qua diễn tả hình thể. Đội Việt Quang đã đoán được 3/5 bài hát gồm: Gọi mưa, Tựa vào vai anh và Trái tim ngục tù do Võ Đăng Khoa diễn tả và dẫn trước với số điểm 60.

Để giành được cơ hội trong phần thi đoán tên bài hát bằng giai điệu, cố nghệ sĩ Việt Quang cược thời gian đoán 8 giây. Trong thời gian ngắn ngủi, nam ca sĩ cùng đồng đội đã đoán được bài hát và ghi điểm.

{keywords}
Anh đã có những phút giây vui vẻ và chơi hết mình cùng đồng đội.

Tuy nhiên đội đối thủ lại vượt lên trước với lợi thế trong phần thi điền từ còn thiếu, vì vậy đội của ca sĩ Việt Quang dừng chân ở vị trí thứ hai với số tiền thưởng 8 triệu đồng. Trong gameshow cuối cùng của cuộc đời, Việt Quang đã chơi hết mình và luôn lạc quan trước bệnh tật.

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Anh được xem là thần tượng của dòng nhạc trẻ với con đường ca hát trải đầy hoa hồng.

{keywords}
Việt Quang qua đời để lại nhiều mất mát.

Ca sĩ Việt Quang đã qua đời tại nhà riêng ngày 1/8 sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM, hưởng dương 44 tuổi. Anh được xuất viện về điều trị tại nhà, bệnh tình diễn tiến tốt nhưng những ngày cuối đời cơ thể không đáp ứng thuốc, anh không thể ăn uống được. 

Cố ca sĩ Việt Quang vui vẻ chơi hết mình trong gameshow cuối cùng: 

Thanh Nhàn

Tâm nguyện cuối đời của ca sĩ Việt Quang

Tâm nguyện cuối đời của ca sĩ Việt Quang

Chị gái Việt Quang cho biết tâm nguyện của nam ca sĩ trước khi mất là được đi diễn trở lại. Anh cũng ấp ủ ra mắt một ca khúc mới.