Tối 16/8, Văn Mai Hương chính thức trình làng MV Đốt sau thời gian ấp ủ. Ca sĩ nói, Đốt là ca khúc cô ưng ý nhất trong chuỗi dự án hợp tác cùng Hứa Kim Tuyền. Nội dung của bài hát cũng trùng với chuyện tình cũ của Văn Mai Hương, "1 cuộc tình trong bóng tối" mà cô từng giấu gia đình, những người thân thiết đến tận bây giờ. Vì thế, cô đã thổi cảm xúc thật nhất vào trong từng câu chữ.

 

“Điều tôi gửi gắm trong MV Đốt là cảm xúc của chính tôi và nhiều người phụ nữ ở ngoài kia sau khi kết thúc một cuộc tình, từ việc không chấp nhận chuyện tan vỡ, sống trong đau khổ cho đến khi thỏa hiệp, chấm dứt tất cả và mạnh mẽ bước qua”, cô nói.

Hứa Kim Tuyền chia sẻ, Đốt là nỗi niềm của những người từng yêu đâm đầu thời trẻ. Đó là những người dám yêu, dám hận, sẵn sàng đốt hết mọi thứ sau khi chia tay cũng như ẩn ý xóa sạch hết những thứ liên quan đến tình cũ. Mất 2 năm "thai nghén", MV này mới được đến với khán giả. Văn Mai Hương thu ca khúc này rất "tỉnh" nhưng lại đúng cảm xúc của người vừa chia tay: luôn tỏ ra bất cần nhưng lại có nỗi đau âm ỉ.

{keywords}
Văn Mai Hương vượt ám ảnh tuổi thơ để quay MV trong nước.

Trong quá trình quay MV, Văn Mai Hương lần đầu đối mặt với nỗi sợ hãi của mình khi ghi hình dưới nước. Bởi lẽ, ca sĩ từng suýt chết đuối lúc nhỏ nên cô rất sợ nước. Nhưng vì mong muốn có cảnh quay ấn tượng, Văn Mai Hương đã nghe lời động viên của ê-kíp, tập luyện với 1 HLV lặn chuyên nghiệp trước ngày bấm máy. 

{keywords}
MV không có yếu tố tâm linh nhưng quay kiểu ma mị.

Gia Bảo

Văn Mai Hương nhận sai vì hát 'Hoa nở không màu' chưa xin phép

Văn Mai Hương nhận sai vì hát 'Hoa nở không màu' chưa xin phép

Văn Mai Hương thừa nhận việc hát ca khúc ''Hoa nở không màu'' do Hoài Lâm thể hiện mà chưa xin phép tác giả là một phần sai sót của mình. Cô đã chủ động liên hệ phía nam nhạc sĩ.