MV Cầu hôn - Văn Mai Hương:

{keywords}
Văn Mai Hương vừa trình làng MV mới mang tựa đề “Cầu hôn”. Ca khúc đánh dấu sự tái hợp của Văn Mai Hương và nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền sau thành công của hit “Một ngày hay trăm năm”.

 

{keywords}
Mở đầu MV là hình ảnh Văn Mai Hương trong chiếc đầm cô dâu trắng tinh khôi tiến vào lễ đường bên cạnh chú rể của mình. Cùng với đó giai điệu bài hát vang lên một chút country pha với jazz như để bắt đầu kể câu chuyện tình lãng mạn.

 

{keywords}
Chia sẻ về quá trình sáng tác, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết nội dung của ca khúc được viết dựa trên câu chuyện tình có thật về một người bạn của anh. Cầu hôn không phải là một ca khúc buồn mà mang hồi ức, hoài niệm nhiều hơn.

 

{keywords}
Nói thêm về lần tái hợp với Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền tâm sự: “Sau thành công của Một ngày hay trăm năm, tôi thường xuyên trò chuyện với Văn Mai Hương và cả hai ấp ủ nhiều dự án chung."

 

{keywords}
Hứa Kim Tuyền tiếp tục: "Dự kiến ban đầu chúng tôi định giới thiệu một ca khúc khác, nhưng khi vô tình nghe được bản demo “Cầu hôn”, Văn Mai Hương đã rất thích bài hát này. Ca khúc Cầu hôn cũng được Văn Mai Hương thể hiện khác hẳn so với những bản thu trước đây. Văn Mai Hương đã mang sự dung dị, đơn giản và mộc mạc nhất vào trong phần thể hiện của mình”.

 

{keywords}
MV lần này đạo diễn Khương Vũ cũng cố gắng hết sức để mang câu chuyện bám sát nội dung ca khúc và có cảm xúc chân thật nhất.

 

{keywords}
Văn Mai Hương thú nhận sau khi lên ý tưởng MV và với bối cảnh ở Đà Lạt, cô đã hoàn toàn để mặt mộc và chỉ thoa một chút son trong suốt quá trình diễn xuất.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ nói thêm ngay từ khi nghe demo ca khúc cô thấy rất hụt hẫng rồi sau đó là nổi da gà khi nghe câu chuyện thật đằng sau bài hát. Bản thu nữ ca sĩ không hát nắn nót, kỹ thuật như mọi khi mà thể hiện sự đơn giản, tự sự trong cách hát.

 

{keywords}
 Chia sẻ thêm về những kỷ niệm và khó khăn trong quá trình thực hiện MV, Văn Mai Hương cho biết cô phải mặc váy cưới gợi cảm trong thời tiết giá lạnh, phải thức dậy từ lúc 4h sáng và mất gần 1 tiếng để leo lên một ngọn đồi cao của Đà Lạt. Và điều đáng nhớ nhất trong lúc thực hiện sản phẩm này đó là nữ ca sĩ đã mang những cảm xúc thật nhất của mình vào trong từng diễn biến của câu chuyện.

 

{keywords}
Đặc biệt trong MV lần này, Văn Mai Hương còn giấu kín danh tính bạn diễn với những cảnh khéo léo che giấu nam chính.

 

{keywords}
MV Cầu hôn là món quà đặc biệt của Văn Mai Hương gửi tặng người hâm mộ trước dịp Tết Nguyên đán, đồng thời đây cũng là sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án của cô trong năm 2019.

Lê La

Văn Mai Hương: 'Mất niềm tin vào hôn nhân và không còn yêu bất chấp'

Văn Mai Hương: 'Mất niềm tin vào hôn nhân và không còn yêu bất chấp'

Văn Mai Hương khẳng định cô có những lúc đánh mất niềm tin vào hôn nhân và giờ không còn "ngu" nữa, không còn cảm giác muốn yêu bất chấp mọi thứ.