{keywords}
Bảo Anh trở lại sân khấu V Heartbeat sau một thời gian dài, cô gửi tặng người hâm mộ bài hit “Sống xa anh chẳng dễ dàng”. Nữ ca sĩ còn cho biết bản thân rất thích thú khi được diễn tại một sân khấu ngoài trời giữa phố đi bộ.

 

{keywords}
Sau ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bảo Anh bất ngờ lột áo khoác ngoài, khoe lưng trần gợi cảm trong chiếc váy ngắn. Cô còn khoe những động tác vũ đạo đầy quyến rũ trong ca khúc Ai cần ai.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh gửi tặng đến khán giả liên tiếp 3 bài hit: “Thương em là điều anh không thể ngờ”, “Nỗi nhớ đầy vơi”, “Wanna stay in love”. Anh "đốt cháy" cả phố đi bộ với phần dàn dựng vũ đạo hoành tráng cùng vũ đoàn.

 

{keywords}
Một trong những nhân vật được trông đợi nhất trong đêm diễn là nhóm nhạc nữ nổi tiếng GFriend. Đây là lần đầu tiên các cô gái đến Việt Nam, vì vậy họ cho biết bản thân rất cảm động trước tình cảm mà các fan Việt dành cho mình. 6 mỹ nữ đến từ Hàn Quốc cũng trình diễn 3 ca khúc để gửi tặng các fan.

 

{keywords}
Không ít lần đến Việt Nam, vì vậy sau màn trình diễn các ca khúc hit, nhóm nhạc nam Snuper giao lưu cùng fan bằng tiếng Việt một cách rất trôi chảy. Các chàng trai còn không quên cảm ơn người hâm mộ đã chờ đợi nhóm từ sớm giữa thời tiết oi bức của Sài Gòn.

 

{keywords}
Gin Tuấn Kiệt diện vest điển trai và hòa giọng cùng hàng trăm fan trong ca khúc Không thể yêu ai được nữa. Anh cũng bất ngờ mang ca khúc mới nhất có tựa Yêu được thì cứ yêu đi lên sân khấu V Heartbeat. Được biết đây là ca khúc mới của Gin Tuấn Kiệt và sẽ được ê-kíp phát hành trong tháng 10.

 

{keywords}
Han Sara và "bạn trai tin đồn" Tùng Maru (Uni5) có màn kết hợp ăn ý trong ca khúc Đếm cừu. Cặp đôi khiến fan không ngớt lời khen vì sự dễ thương của mình.

 

{keywords}
Chàng ca sĩ điển trai Jsol khiến các fan nữ "gục ngã" khi thể hiện ca khúc “Giá như em nhìn lại”.

 

{keywords}
Trong khi đó, "lính mới" Julie mang đến sân khấu V Heartbeat tháng 9 ca khúc My Romeo. Chia sẻ về việc lần đầu biểu diễn trên một sân khấu lớn, Julie cho biết bản thân rất hồi hộp. Nhưng chính sự ủng hộ của khán giả bên dưới đã giúp cô có thể hoàn thành một cách tốt nhất màn trình diễn ra mắt của mình.

Lê La

Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân khấu cùng Jae Joong và Hyomin

Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân khấu cùng Jae Joong và Hyomin

 - Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc lộng lẫy, Hoàng Thùy Linh còn mang đến 2 bài hit đình đám, đốt cháy sân khấu cùng Jae Joong và Hyomin trong chương trình V Heartbeat tháng 7.