{keywords}
Liên tục gây sốt với những bài hát kết hợp âm nhạc hiện đại và truyền thống. Hoàng Thùy Linh tiếp tục mang đến chương trình V Heartbeat tháng này 2 bài hit Bánh trôi nước và Để Mị nói cho mà nghe. Cô xuất hiện trong bài hát đầu tiên với bộ trang phục ánh vàng lộng lẫy, đậm chất quý tộc.

 

{keywords}
Kế đó, nữ ca sĩ đốt cháy sân khấu với ca khúc đình đám suốt thời gian qua - Để Mị nói cho mà nghe. Hoàng Thùy Linh mang đến một màn trình diễn sôi động khi cả khán phòng cùng hòa giọng để cổ vũ cô. Nữ ca sĩ còn gây ấn tượng khi mang đến một sân khấu hoàng tráng với những đạo cụ đậm chất "để Mị nói cho mà nghe", cùng với trò chơi dân gian vùng Tây Bắc.

 

{keywords}
Một trong những nghệ sĩ được mong chờ nhất trong chương trình đó chính là "vị thần phương đông" Kim Jae Joong. Anh lần lượt thể hiện loạt hit đình đám, như “Just another girl”, “Rotten love”, “Save you” trong tiếng hò reo cổ vũ của hơn 2.500 fan. Trong phần giao lưu cùng khán giả, thần tượng 16 năm của hàng triệu fan nữ không ngại ngần cho biết sẽ cố gắng để có thể sớm quay trở lại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

{keywords}
Trong khi đó, Hyomin diện chiếc đầm ôm sát, khoe eo thon gợi cảm. Người đẹp mang đến 2 bản hit của mình để dành tặng các fan. Dù nhiều lần đến Việt Nam biểu diễn, nhưng Hyomin vẫn xúc động trước tình cảm nồng nhiệt mà các fan Việt đã dành cho mình. Cô rưng rưng cảm ơn người hâm mộ.

 

{keywords}
Emily và Big Daddy lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình V Heartbeat. Cặp đôi tỏ ra khá hồi hộp vì nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các fan. Bên cạnh bản hit Mượn rượu tỏ tình, Emily và Big Daddy bất ngờ thể hiện ca khúc mới Ồ sao bé không lắc. Chia sẻ cùng khán giả, Big Daddy cho biết ca khúc sẽ sớm được phát hành. Bên cạnh đó, anh cũng thú nhận cảm hứng sáng tác bài hát này là khi anh ngồi xem chương trình ca nhạc thiếu nhi cùng các con.

 

{keywords}
Lần thứ 2 trở lại chương trình, Phan Mạnh Quỳnh khoe chất giọng nồng ấm đặc trưng trong ca khúc đang làm mưa làm gió trên các trang nhạc - Có chàng trai viết lên cây. Đây là ca khúc anh từng giới thiệu thông qua cuộc thi Sing My Song và mới đây đã trở thành nhạc phim chính thức của bộ phim điện ảnh Mắt biếc.

 

{keywords}
Only C mang đến không gian ngọt ngào với ca khúc Đau để trưởng thành. Tiếp đó, anh bất ngờ khuấy động cả khán phòng với bản hit Quan trọng là thần thái. Only C thậm chí còn thể hiện tài năng nhảy nhót của mình.

 

{keywords}
Jack & K-ICM trở lại V Heartbeat cùng bản hit Sóng gió. Bộ đôi mới nổi của nền âm nhạc Việt Nam tiết lộ sẽ ra mắt teaser bộ phim Sóng gió vào ngày 27/7. Và đặc biệt bộ phim sẽ được chiếu đầy đủ trên trang YouTube của cặp đội vào đầu tháng 8 này.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của nam diễn viên Song Luân với ca khúc Lọ Lem. Không chỉ thể hiện khả năng chơi đàn piano đầy lãng tử, giọng hát ngọt ngào mà anh còn rap rất ngầu. Cùng với vẻ điển trai của mình, Song Luân khiến không ít fan nữ mê đắm.

 

{keywords}
Nhóm nhạc D1VERSE chưa chính thức ra mắt, nhưng đã có một màn chào sân đầy ấn tượng khi cover hàng loạt bài hát nổi tiếng. 7 chàng trai D1VERSE có khoảng thời gian dài thực tập tại Hàn Quốc, và sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam. Họ cũng tiết lộ, nhóm sẽ có chương trình thực tế riêng để cho các fan có thể thấy được quá trình luyện tập đầy gian khổ của mình trước khi ra mắt.

Lê La

Ảnh: Trang Lâm

Thủy Tiên 'đốt mắt' khán giả khi hở bạo vòng 3 trên sân khấu

Thủy Tiên 'đốt mắt' khán giả khi hở bạo vòng 3 trên sân khấu

 - Xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat tháng 6, Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi khoe thân hình nuột nà với trang phục hở bạo.