- Kỷ niệm 10 năm ca hát, ca sĩ Vũ Thắng Lợi vừa có liveshow riêng đầu tiên tại Hà Nội. Ca sĩ Uyên Linh là một trong 3 khách mời của nam ca sĩ không chỉ hát hay mà còn cho thấy tài ứng biến trước câu hỏi xoáy của MC Lê Anh.

Những sự cố không nhịn được cười trên sóng trực tiếp

Đặng Văn Lâm bịn rịn chia tay chị gái Linh Nga đi tập trung đội tuyển

Clip Thắng Lợi hát bài "Mẹ tôi":

{keywords}
Thắng Lợi là giọng ca đẹp của âm nhạc Việt Nam. 10 năm ca hát là cột mốc đáng nhớ để anh thực hiện liveshow đầu tiên của mình. Tối 21/12, với gần 20 ca khúc, Thắng Lợi và các khách mời đã khơi dạy trong khán giả nhiều xúc cảm để lúc nhớ về một thời trai trẻ ấp ủ bao hứa hẹn yêu đương lúc lại mơ hồ về một thời hoa đỏ... Tiếng hát của Thắng Lợi lúc cao vút khi da diết, hào hùng. 
{keywords}
Sự xuất hiện của ca sĩ Trọng Tấn cũng là điểm nhấn trong liveshow của Vũ Thắng Lợi. "Đàn anh" đã rất khôn khéo khi tiết chế giọng hát vừa phải của mình để cùng Thắng Lợi thăng hoa và hòa quyện trong ca khúc "Trăng sáng đôi miền". 
{keywords}
Ca sĩ Uyên Linh, khách mời gây chú ý nhất của liveshow Vũ Thắng Lợi không chỉ hát hay mà còn "tinh quái" khi nhận được câu hỏi xoáy của MC Lê Anh rằng, Thắng Lợi hát dòng nhạc kén người nghe hơn nhưng vẫn mua được 2 căn nhà, Uyên Linh hát dòng nhạc dễ nghe hơn, đang sở hữu bao căn nhà? Rất thẳng thắn, Uyên Linh nói: "Linh có mua được vài căn nhà chung cư nho nhỏ nhưng cứ thấy lời một chút thì lại bán và hiện tại Linh đang ở nhà thuê'. 
{keywords}
So với Trọng Tấn và Lan Anh, Uyên Linh là một điểm khá khác biệt với dòng nhạc của Vũ Thắng Lợi. Việc kết hợp giữa ca sĩ hát thính phòng cổ điển với ca sĩ đầy cá tính, cảm xúc và sự khắc khoải của nhạc Pop tạo ra điều thú vị cho khán giả. Màn song ca "Bình yên" Uyên Linh và Vũ Thắng Lợi rất ngọt ngào. 
{keywords}
Nữ ca sĩ Lan Anh cũng xuất hiện trong liveshow của Vũ Thắng Lợi. Thay vì lựa chọn một tác phẩm nhạc đỏ, nhạc cách mạng để song ca, Thắng Lợi và Lan anh đã mang lại một hình ảnh khác nhẹ nhàng, dịu dàng với ca khúc "Tình nghệ sĩ".
{keywords}
Vũ Thắng Lợi và các khách mời khép lại liveshow với màn hòa giọng ca khúc "Ngôi sao cô đơn". "Khát vọng là liveshow đáng xem giữa thị trường âm nhạc hiện đại xô bồ của ca sĩ Vũ Thắng Lợi. Đêm nhạc không chỉ nói về tình yêu mà còn tái hiện tình quê hương, đất nước, trân trọng những giá trị văn hoá truyền thống", NTK Anh Thư chia sẻ.

Clip: Vũ Thắng Lợi hát: "Những ánh sao đêm''.


Clip Vũ Thắng Lợi và Trọng Tấn hòa giọng "Trăng sáng đôi miền".

S.Hà
Ảnh: Hải Bá

Trọng Tấn, Uyên Linh làm khách mời trong liveshow của Vũ Thắng Lợi

Trọng Tấn, Uyên Linh làm khách mời trong liveshow của Vũ Thắng Lợi

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào ngày 21/12 tới tại Cung Hữu nghị với khách mời Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh.