- Trong liveshow 2 của Làn sóng xanh Next Step, Hồng Nhung gây sốc khi mặc áo yếm hát "Bùa yêu".

{keywords}
Tối 30/8, liveshow thứ hai của Làn sóng xanh Next Step tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm khó quên. Hồng Nhung hát "Bùa yêu" ở mục "Bài hát thách thức". Ở tuổi U50, diva mặc áo yếm khoe trọn lưng trần, nhảy gợi cảm và hát bạch thanh.

 

{keywords}
Hồng Nhung chỉ tập nhảy đúng hai lần cách đây 4 ngày. Không chỉ khán giả mà các ca sĩ khách mời đều bất ngờ trước sự trẻ trung, duyên dáng của diva.

 

{keywords}
"Làn sóng xanh không phải là sân khấu trưng trổ, đây là nơi nghệ sĩ và âm nhạc được kết nối nhau. Tôi không bao giờ là loại "gõ đầu" đàn em để tỏ ra đàn chị. Trái lại, tôi học hỏi ở các em rất nhiều. Tôi biết Bích Phương từ thời em thi Vietnam Idol và em đã có bước tiến xa không tưởng. Nghệ sĩ thế hệ bây giờ đã vượt qua thế hệ đàn anh chị, cô chú", Hồng Nhung lý giải về quyết định táo bạo.

 

{keywords}

Bộ ba Hoàng Tôn - Erik - Lou Hoàng mở màn chương trình với Liên khúc Mưa trẻ trung và đầy năng lượng.

 

{keywords}
"Hoàng tử hát tình ca" Lê Hiếu trở lại sân khấu Làn sóng xanh sau nhiều năm vắng bóng. Anh lần đầu hát live bài "Ngày tình phôi pha" trong khi sang tuần sau mới ra MV chính thức. Ở tuổi 34, giọng Lê Hiếu vẫn nồng nàn, ngọt ngào như trước.

 

{keywords}
Trang Thiên là nhân vật mà "Gương mặt phát hiện" của Làn sóng xanh muốn giới thiệu đến khán giả. Cô mang đến ca khúc tự sáng tác mang tên "Lỡ yêu" với sự nhẹ nhàng, vui tươi của những cô gái tuổi teen mới biết yêu đầu đời.

 

{keywords}
Erik tiết lộ cả hai từng học cùng trường nên anh khá quý đàn chị. Theo nam ca sĩ, Trang Thiên dù debut muộn (khoảng hơn 1 tháng) nhưng là một người tài năng.
{keywords}
Hoàng Tôn lần đầu hát live ca khúc "Người thương" trên sân khấu Làn sóng xanh Next Step.

 

{keywords}
Jang Mi giới thiệu single mới nhất "Sáng nay mưa". Sự dịu dàng, tươi mới của Jang Mi khi hát nhạc đúng lứa tuổi khiến rapper Kay Trần mê mệt.

 

{keywords}
Khi được hỏi về danh xưng "Thánh nữ Boléro" và nhận yêu cầu bất ngờ, Jang Mi đã ngại ngùng hát "chay" một đoạn trong bài Duyên Phận tặng khán giả.

 

{keywords}
Cùng với Hoàng Tôn và Jang Mi, Trọng Hiếu với ca khúc "Green Groove" nằm trong bảng "Ca khúc đề cử". Phần trình diễn của quán quân Vietnam Idol được đánh giá là nóng bỏng nhất liveshow 2 Làn sóng xanh Next Step.

 

{keywords}
Với lợi thế là vũ công, Trọng Hiếu "đốt cháy" sân khấu bằng phần trưng trổ động tác vũ đạo chuyên nghiệp, bắt mắt và đầy sức hút.

 

{keywords}
Đêm nhạc cũng chứng kiến sự kết hợp nghệ sĩ thuộc hai thế hệ là Hồng Nhung và Trọng Hiếu qua bài "Em và tôi". Ít ai ngờ chất giọng "khói" của Trọng Hiếu lại hòa quyện tuyệt vời với giọng diva Hồng Nhung như vậy.

 

{keywords}
Giữa tiết mục, dàn âm thanh bất ngờ gặp sự cố. Cả hai thể hiện sự chuyên nghiệp và bản lĩnh sân khấu khi tiếp tục hát say sưa không cần nhạc nền. Trọng Hiếu chủ yếu bè ở các chorus nhưng Hồng Nhung cũng luôn tìm cách nâng giọng đàn em.

 

{keywords}
"Comeback stage" của Làn sóng xanh Next Step lần này là ca khúc "Mình chia tay đi" của Erik. Anh lần đầu tiên hát live ca khúc dù phải đến ngày 5/9 mới phát hành MV.

 

{keywords}
Tiết mục gây bất ngờ nhất là phần hòa giọng của dàn nghệ sĩ trẻ ở phần kết chương trình. Tất cả cùng nhau hát vang bài "Niềm tin chiến thắng" để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam đang ở Indonesia chuẩn bị cho trận tranh hạng 3 diễn ra vào ngày 1/9 tới đây.

 

{keywords}
Không chỉ các nghệ sĩ mà toàn bộ khán giả trong nhà hát đã cùng hòa giọng với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các tuyển thủ.

Gia Bảo

Festival 20 năm Làn sóng xanh: Vắng nghệ sĩ, khán giả đến kinh ngạc

Festival 20 năm Làn sóng xanh: Vắng nghệ sĩ, khán giả đến kinh ngạc

Nhiều nghệ sĩ gắn liền tên tuổi với thời hoàng kim của Làn sóng xanh không có mặt. Số lượng khán giả cũng rất thưa thớt so với tầm vóc của một đại nhạc hội.

Làn sóng xanh kỷ niệm 20 năm, phát 18.000 vé

Làn sóng xanh kỷ niệm 20 năm, phát 18.000 vé

Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh sẽ có sự thay đổi căn bản trong chuỗi sự kiện nhằm tăng ý nghĩa cộng đồng.

Hari Won trắng tay dù dẫn đầu đề cử Làn sóng xanh

Hari Won trắng tay dù dẫn đầu đề cử Làn sóng xanh

Hari Won và Erik là hai gương mặt dẫn đầu danh sách đề cử tại Làn sóng xanh 2016 nhưng nếu Erik thắng đậm thì bà xã Trấn Thành lại trắng tay ra về.

Trọng Hiếu buột miệng chửi thề trên sóng trực tiếp

Trọng Hiếu buột miệng chửi thề trên sóng trực tiếp

Do quá vui mừng sau khi nhận giải thưởng, Trọng Hiếu lỡ miệng chửi bậy ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.