-Tình cũ danh hài Hoài Linh – ca sĩ Hà My đã có màn chào sân ấn tượng tại Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng. Cô khiến Đàm Vĩnh Hưng phải nổi da gà. Nam ca sĩ còn khẳng định giọng Hà My rất giống chất giọng của danh ca Hương Lan. 

Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa 2 đã chính thức khởi động với màn chào sân đầy ấn tượng của 8 cặp đôi: Hà My – Dũng Nhí, Minh Luân - Jang Mi, Tuyết Mai – Ngọc Sang, Lâm Ngọc Hoa – Hoàng Ngọc Sơn, MC Hùng Thanh – Hồng Mơ, Mai Trần Lâm – Kim Chi, Hà Linh – Lê Chinh, Ngân Quỳnh – Thanh Ngọc.

Với chủ đề Kỷ vật, khán giả được tận hưởng “bữa tiệc” âm nhạc “đã tai, đã mắt” đến từ những phần thi giàu xúc cảm của các cặp đôi. Bên cạnh 2 vị giám khảo chính Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly và Giám đốc âm nhạc Minh Vy, tập 1 còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.

{keywords}
4 vị ban giám khảo trong tập 1

Ở tập này, cặp đôi Hà My – Dũng Nhí hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi lối trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát ngọt ngào, hòa quyện với nhau trong ca khúc Áo em chưa mặc một lần. Dù lần đầu tiên kết hợp với nhau, nhưng cả hai đều khéo léo xử lý bài hát, đồng thời lột tả tâm trạng của nhân vật.

Phần trình diễn của cặp đôi Hà My – Dũng Nhí:


Đàm Vĩnh Hưng còn tưởng giọng ca của Hà My chính là giọng của danh ca Hương Lan, anh bộc bạch: “My, em hát mà anh tưởng chị Hương Lan hát vậy đó. Nó như một bản ghi âm mở đĩa lên, nó hoàn hảo đến mức như vậy đó, rất là tuyệt vời. Sự ngưỡng mộ bao nhiêu người dành cho em bao lâu nay hoàn toàn không hề uổng phí, em rất xứng đáng”.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng không quên dành cho diễn viên Dũng Nhí những lời khen chân thành nhất: “Còn anh Dũng cũng vậy nữa, rất ngạc nhiên. Cái bỏ nhỏ của anh thanh thản, kéo dài, nhẹ nhàng dường như không cần kỹ thuật, mặc dù đó là kỹ thuật của riêng anh, chiết xuất từ khả năng hát cải lương hơi dài”.

Để tạo thêm sự rung động trong ca khúc, cặp đôi được nhạc sĩ Minh Vy đề nghị dàn dựng thêm phần tình huống trước khi bắt đầu ca khúc và họ đã xử lý rất tốt, khiến Mr Đàm phải hào hứng khen ngợi: “Cả hai nhập vai rất là giỏi, những câu thoại không thể nào có thể đắt giá hơn được nữa”.

Trong tập này, cặp đôi Lâm Ngọc Hoa – Hoàng Ngọc Sơn cũng có màn thể hiện không thể xuất sắc hơn. Với kỷ vật Chiếc khăn thêu, cặp đôi thể hiện ca khúc Hai đứa giận nhau, vừa dễ thương lại vô cùng ngọt ngào.

{keywords}
Phần trình diễn của cặp đôi Ngọc Hoa – Hoàng Ngọc Sơn

Trong phần thi này, Ngọc Sơn còn được mời lên sân khấu để dạy Hoàng Ngọc Sơn thể hiện điệu nhảy kinh điển của Micheal Jackson. Không làm khán giả thất vọng, giọng ca Tình cha đã thị phạm, hướng dẫn Hoàng Ngọc Sơn nhảy và khiến khán giả cười nghiêng ngả.

{keywords}
Điệu nhảy bắt chước Micheal Jackson của hai anh chàng Ngọc Sơn khiến cho khán giả cười nghiêng ngả

Cặp đôi được mong chờ nhất của chương trình “thánh nữ Bolero” và “chàng soái ca màn ảnh” Minh Luân mang đến tiết mục Bài thánh ca buồn đầy tình cảm. Bỏ qua những chuyện buồn tình cảm, Minh Luân “hẹn hò” với Jang Mi bằng âm nhạc và có màn chào sân thuyết phục trước các giám khảo. Anh gây ấn tượng với chất giọng mang âm vực miền Tây ngọt ngào nhưng theo Mr Đàm, Minh Luân cần hát tình cảm hơn nữa.

{keywords}
Phần trình diễn của Jang Mi – Minh Luân

Bên cạnh đó còn tiết mục của chị em nghệ sĩ Thanh Ngọc – Ngân Quỳnh gợi nhớ về khoảng trời học trò áo trắng đầy mộng mơ với ca khúc Nỗi buồn hoa phượng. Tiết mục của nữ ca sĩ Lê Chinh kết hợp với con trai của cố NSƯT Thanh Nga – diễn viên gạo cội Hà Linh. Cặp đôi thể hiện ca khúc dễ thương Giăng câu và cũng nhận được những lời khen ngợi từ ban giám khảo. Các cặp thi khác cũng có màn chào sân trọn vẹn là ca sĩ Minh Sang – ca sĩ Tuyết Mai với ca khúc Duyên tình; ca sĩ Hồng Mơ – MC Hùng Thanh thể hiện ca khúc Chuyện hẹn hò; cặp đôi Mai Trần Lâm – Kim Chi khoe giọng đầy cảm xúc với ca khúc Hoa nở về đêm.

Cũng như mùa đầu tiên, thể lệ mùa 2 không thay đổi nhiều, từ tập đầu tiên đến tập 4, ban giám khảo sẽ không loại cặp nào. Và với tập chào sân, Giải ấn tượng đã thuộc về cặp đôi Hà My – Dũng Nhí.

Tập 2 tiếp theo của chương trình Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng 2017 với chủ đề Những mảnh tình hứa hẹn lên sóng vào lúc 21h ngày 26/12 trên kênh THVL1.

Mỹ Linh