- Trong mỗi buổi diễn ca nhạc, ca sĩ Tùng Dương thường hay mang con trai đi theo để có thể nuôi dưỡng tâm hồn bé bằng âm nhạc.

Tân Nhàn, Tùng Dương tôn vinh vẻ linh thiêng, hùng vĩ đất Ninh Bình

Tùng Dương, Tân Nhàn hát mừng ‘Non nước ngàn năm’

{keywords}
Những show diễn gần đây có sự tham gia Tùng Dương luôn có sự xuất hiện cận kề của bà xã và bé Voi (con trai Tùng Dương - PV).
{keywords}
Trong đêm nhạc “Con thuyền không bến” diễn ra vào Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tùng Dương đã tranh thủ chơi đùa cùng con trai trước giờ biểu diễn.
{keywords}
Bé Voi đã 3 tuổi, tỏ ra rất hiếu động và tinh nghịch trong hậu trường.
{keywords}
Cậu bé cũng rất yêu tiếng hát của bố khi luôn chăm chú ngồi nghe bố hát dưới hàng ghế khán giả và vỗ tay đầy phấn khích khi bố hát xong từng bài.
{keywords}
Tùng Dương tâm sự: “Tôi không bắt ép con cái phải theo nghệ thuật như mình, hãy để mọi sự thật thoải mái cho con phát triển theo thiên hướng riêng”.
{keywords}
Trong đêm diễn, Tùng Dương cũng bất ngờ hội ngộ cô giáo chủ nhiệm cấp 2 ở dưới hàng ghế khán giả. Anh hóm hỉnh tâm sự: “Ngày xưa Dương là học trò cá biệt của cô, trong lớp rất chểnh mảng học tập, các bạn làm bài thì đầu óc Dương chỉ văng vẳng tiếng nhạc”.
{keywords}
Sau dự án “Tùng Dương hát bộ tứ sông Hồng”, nam ca sĩ đã giành 10 giải Cống Hiến đang tiếp tục chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới trong năm tới với những tác phẩm của các nhạc sĩ trẻ như Sa Huỳnh, Lucas Luân…

Thu Hà

Ảnh: Hòa Nguyễn

Thanh Lam, Tùng Dương khiến hàng chục nghìn khán giả lắng lại khi hát về Bác Hồ

Thanh Lam, Tùng Dương khiến hàng chục nghìn khán giả lắng lại khi hát về Bác Hồ

Hai nghệ sĩ đã mang đến những ca khúc đầy xúc động về Bác khiến khán giả bồi hồi trong đêm nghệ thuật “Yên Bái sáng mãi theo dấu chân Người”.