{keywords}
“The Beatles Symphony” được tổ chức trong một năm đặc biệt – một năm đầy sự kiện đối với người hâm mộ của The Beatles trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Các ca khúc bất hủ chứa đựng những thông điệp về tình yêu, triết lý nhân sinh như: Golden Slumbers, The long and winding road...
{keywords}
Tùng Dương đã có những phần trình diễn rực lửa khi cover lại tác phẩm Come together. Nam ca sĩ cho biết trước đây khi làm đêm nhạc cùng với nhạc sĩ gạo cội Nguyên Lê được chính ông đề xuất anh hát ca khúc này nhưng sau khi tập thấy khó quá đã đành từ chối. ''Cuộc sống chúng ta không thể mãi đầu hàng khuất phục. Lần này BTC yêu cầu Tùng Dương đã tự tin để thể hiện'' - Tùng Dương nói.
{keywords}
4 ca khúc "Oh Darling", “Yellow submarine”, "Can't buy me love", "Don't let me down" được Phạm Anh Khoa thể hiện trong đêm nhạc.
{keywords}
 Chàng trai trẻ Thắng “Ngọt” mộc mạc và đáng yêu như một anh chàng mới lớn đầy háo hức khám phá “Black bird”.
{keywords}
Uyên Linh như một nốt trầm xao xuyến và lắng đọng với “Love”, “While my guitar gently weeps”.
{keywords}
Quán quân "Giọng hát Việt nhí" Trịnh Nhật Minh cũng thể hiện xuất sắc những ca khúc bất hủ của The Beatles dù tuổi còn nhỏ.
{keywords}
Nhóm Oplus cũng góp phần cho đêm diễn nhiều màu sắc khi bè phối ăn quyện với “With a little help from my friends”, “Because”…
{keywords}
Cô nàng Hoàng Trang với chất giọng lạ chạm đến trái tim khán giả qua "And I love her".
{keywords}
Sự kết nối và tiếp nối thế hệ được thể hiện rõ nét trong chương trình đưa khán giả trung niên trở về những ký ức thanh xuân mà họ đã đi qua và cả những háo hức khám phá của người trẻ hơn khi tiếp cận các ca khúc nổi tiếng một thời của The Beatles. 
Kết thúc chương trình, khán giả còn bất ngờ được “chiêu đãi” thêm âm nhạc The Beatles được chơi bởi các cựu thành viên đến từ nhiều ban nhạc sinh viên Hà Nội thập niên 80, 90 như: Desire, Đại bàng trắng, “Beat Bao tải” của ĐH Xây dựng... Trong đó, có những gương mặt quen thuộc như Tùng John, MC Long Vũ, MC Anh Tuấn.

Anh Phương
Ảnh: Việt Đức

MC Long Vũ, Anh Tuấn sẽ xuất hiện trong đêm 'The Beatles Symphony'

MC Long Vũ, Anh Tuấn sẽ xuất hiện trong đêm 'The Beatles Symphony'

Vốn là fan của The Beatles nên hai MC đình đám của VTV sẽ không bỏ qua cơ hội xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt dành cho người hâm mộ tại Hà Nội.